X

ฮือฮาพระร่วงของแท้หลวงพ่อเมาหนักร่วงตกรถสามล้อ!(คลิป)

ชัยภูมิ – ขณะที่คนขับสามล้อเครื่อง ก็ยังไม่รู้ตัวว่าหลวงพ่อเมาหนักร่วงตกรถระหว่างทางไปแล้ว ก่อนขับมาถึงวัดไม่พบว่าหลวงพ่อนั่งอยู่บนรถแล้ว ก่อนที่จะมีคนมาตามว่าหลวงพ่อเมาตกรถสามล้อตัวเองระหว่างทางแล้ว แต่โชคยังดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ได้พาตัวเข้าพบเจ้าอาวาสวัดทำการสึกต่อไปแล้ว!

( 1 เมษายน 2564 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์ภาพฮือฮาถึงเรื่องพระร่วงของแท้เมาตกรถสามล้อ เมื่อวันที่ 31 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ถึงเหตุการณ์กำนันผู้ใหญ่บ้านบ้านแก้ง ตำบลโนนทอง อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ เข้าช่วยเหลือพระสงค์ 1 รูป หลังจากที่พลัดตกจากรถสามล้อเครื่อง มานอนอยู่ข้างริมถนนบริเวณบ้านแก้ง ถนนสายบ้านโนนทอง-อำเภอเกษตรสมบูรณ์ หลังจากที่เข้าช่วยเหลือพระรูปดังกล่าวมีอาการคล้ายคนเมาสุราอย่างเห็นได้ชัด และมีกลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่วร่าง

เบื้องต้นทราบต่อมาพระรูปดังกล่าวชื่อ พระบุญสูสม  จันทสโร อายุ 61 ปี/พรรษา ซึ่งเป็นลูกพระวัดขามป้อม ตำบลกุดเลาะ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งพระรูปดังกล่าวได้นั่งรถสามล้อเครื่อง มากับนายคำปัน  ดีขามป้อม อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่195 หมู่ที่ 6 ตำบลกุดเลาะ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ เปิดเผยว่า ถึงขับรถมาดูพระในจุดเกิดเหตุ ซึ่งบอกว่าพระรูปดังกล่าวได้พลัดตกรถสามล้อเครื่องตนเอง ซึ่งระหว่างผ่านทางจุดดังกล่าวตนเองก็ไม่รู้ตัวว่าหลวงพ่อมีอาการเมาหนักพลัดหงายตกรถสามล้อลงไประหว่างทางแล้ว ก่อนที่จะขับไปจนถึงวัดและมีเจ้าหน้าที่ตามมาบอกว่าพระรูปดังกล่าวพลัดตกจากรถตนเองอยู่ที่บริเวณดังกล่าวอยู่

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันนำพระบุญสูสม วัย 61 ปี/พรรษา ไปรับรักษาบาดแผลที่ครั้งนี้โชคยังดีไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ก่อนที่แพทย์จะให้กลับวัดและทางเจ้าหน้าที่ได้พาไปพบให้เจ้าอาวาสวัดทำการสึกขาดจากความเป็นพระตามระเบียบข้อปฏิบัติสงฆ์ต่อไปแล้วมาตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้( 31 มี.ค.64)ที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]