X

ล่าระทึก 2 โจ๋นักเสพยาบ้าขับ จยย.หนีพุ่งชน ตร.เจ็บ 2 นาย!(คลิป)

ชัยภูมิ –ก่อนที่ชุดเจ้าหน้าที่เหลือจะช่วยกันไล่ตามจับกุมตัวระหว่างพยายามขับรถ จยย.หลบหนีต่อไปไว้ได้ ก่อนควบคุมตัวมาดำเนินคดีหลายข้อหาหนักรวมทั้งขัดขืนการปฏิบัติงานและพยายามทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ด้วย!

เมื่อเวลา 12.31 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ท.กรุณา ปะบุญเรือง สว.(สืบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีชาวบ้านโทรมาแจ้งว่ามีการจับกลุ่มมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในหอพัก ในเขตตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในหอพักดังกล่าว

ซึ่งขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางเข้าไปตรวจสอบ พบชายต้องสงสัยขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในหอพัก กระทั่งเจ้าหน้าที่แสดงตัวขอตรวจค้น ชายทั้ง 2 คน กลับได้เร่งเครื่องรถ จยย.พุ่งชนเจ้าหน้าที่ทันทีจนได้รับบาดเจ็บบริเวณขา รวม 2 นาย แต่ก็หนีไม่รอดเจ้าหน้าที่ ที่เหลือจึงได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ และค้นภายในตัวพบยาบ้าจำนวน 2 เม็ด ก่อนคุมตัวไปพาตรวจค้นภายในห้องพักดังกล่าว พบมีอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนมาก

ทราบชื่อผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ต่อมาชื่อ นายธงชัยฯ อายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ชนตำรวจ ส่วนคนซ้อนท้ายชื่อนายต้อมฯ อายุ 34 ปี เป็นชาวจังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

โดยนายธงชัยฯ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวให้การว่า ทั้ง 2 คนมีอาชีพรับจ้างทาสี ก่อนที่ตนจะขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนเจ้าหน้าที่นั้น ระหว่างที่ตนขับรถ จยย. มาถึงห้องพัก เห็นตำรวจแสดงตัวจะขอตรวจค้น ซึ่งตนเองและเพื่อนอีกคนเพิ่งพากันไปซื้อยาบ้ามา 2 เม็ด เตรียมกำลังจะพากันกลับมาเสพที่ห้องพัก กลัวถูก ตำรวจจับจึงตกใจที่เห็นเจ้าหน้าที่มายืนรออยู่ จึงพยายามจะขับรถหนีและพุ่งชนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ และไม่มีเจตนาจะทำให้เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ เพียงตกใจเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายที่ถูกขับ รถ จยย.พุ่งชนล่าสุดอาการปลอดภัยอยู่ในความดูของแพทย์ช่วยรักษาแล้ว

ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวส่งด้าน พ.ต.ท.กรุณา  ปะบุญเรือง สว.(สืบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 ราย มาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา เบื้องต้นทั้งมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้เพื่อเสพ และ ข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนคุมตัวส่ง พ.ต.ท.สมชาย  รัตนวิชัย สว.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]