X

ออกหมายจับล่าไอ้โจ้ลูกทรพีฆ่าโหดแม่ เริ่มโผล่หนีข้ามหลาย จว.เป็นบุคคลอันตรายรีบแจ้ง จนท.!(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังลูกทรพีรายนี้ลงมือฆ่าโหดแม่ชิงทรัพย์และ จยย. หลบหนี มาต่อเนื่องนานกว่า 5 วันแล้ว แม่กระทั่งงานศพแม่ได้ทำพิธีเผาไปแล้วมาเมื่อวันที่ 1 ก.พ.64 ที่ผ่านมา ลูกทรพีสุดเหี้ยมรายนี้ยังไม่ยอมโผล่กลับบ้านร่วมงานศพ ล่าสุด จนท.ขอออกหมายจับแล้ว พบเริ่มโผล่ ขับรถ จยย.ที่ฆ่าชิงแม่ไป โผล่ในรอยต่อหลายจังหวัด หากใครพบเห็นชายคนดังกล่าวช่วยเร่งแจ้ง จนท.ตร.ทุกท้องที่ให้จับกุมได้ทันที ถือเป็นบุคคลอันตราย!

( 3 ก.พ.64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานตามติดความคืบหน้าในคดีพบศพนางอรพิน  อย่างสวย อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตกลางทุ่งนา บริเวณ ม.2 บ้านหนองเรือ ต.หนองคู อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิในท้องที่รับผิดชอบ สภ.บ้านแท่น มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ซึ่งพ่อญาติ และชาวบ้านหนองเรือเชื่อว่าโดนนายทรงกลด อย่างสวย อายุ 30 ปี ผู้เป็นลูกในไส้แท้ๆ ฆ่ารัดคอเพื่อชิงเงินเกือบ 2,000 บาท และมือถือจำนวน 1 เครื่อง และหวังว่าอยากได้รถ จยย.ของแม่แท้ๆตัวเอง หายก่อนเป็นศพครั้งสุดท้ายเป็นคนขับ จยย.พาลูกทรพีรายนี้ไปหาหมอ ที่ รพ.บ้านแท่น ก่อนที่จะวางแผนฆ่าแม่ตัวเองชิงทรัพย์ดังกล่าว และขับขี่ จยย.หาตัวไปอย่างไร้มาจนปัจจุบันมานานกว่า 5 วันแล้ว แม้กระทั่งเมื่อวันที่ 1 ก.พ.64 ที่เป็นครบกำหนดทำพิธีเผาแม่ตัวเอง ลูกทรพีรายนี้ก็ยังหายตัวเงียบไม่กลับมาร่วมงานศพที่บ้านยังไร้ร่องรอย

ล่าสุด(วันนี้ที่3 ก.พ.64) มีความคืบหน้าในด้านคดีซึ่ง พ.ต.อ.วรวุฒิ  เล็กสุนทร ผกก.สภ.บ้านแท่น ได้ลงพื้นที่สอบสวนพยานเพื่อต้องการชี้ชัดว่ามีผู้เห็นนายโจ้ ผู้ต้องสงสัยลูกทรพีฆ่าแม่ตนเองครั้งนี้ พร้อมทั้งหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของทางเทศบาลตำบลหนองคู อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ก่อนขอออกหมายจับโดยมีชุดสืบสวนสอบสวนจากทางภูธรภาค 3 เข้ามาช่วยแกะรอยและตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดจึงรู้ว่านายโจ้ ใช้เส้นทางไหนเพื่อหลบหนีและเส้นทางไหนคือจุดหมาย จนมีผู้พบเห็นนายโจ้ ล่าสุดในเขตพื้นที่เชื่อมต่อ 3 จังหวัดระหว่างขอนแก่น มหาสารคาม และจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยนายโจ้ จะขับรถจยย.ไปเรื่อยๆเน้นวัด ถ้ำ ป่า อาศัยหลับนอนเป็นหลัก

ซึ่งล่าสุดขณะนี้มีกล้องวงจรปิดและมีผู้พบเห็นนายโจ้ ที่สำนักฤาษีแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ อีกด้วย ซึ่งหาก มีใครได้พบเห็นผู้ชายในลักษณะดังกล่าวให้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือผู้นำท้องถิ่นที่ใกล้ที่สุด เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้เคยก่อคดีฆ่าคนตายโดยเจตนามาแล้ว โดยได้ติดคุกมา 9 ปี 4 เดือน แล้วพึ่งพ้นโทษออกมายังไม่ถึง 1 ปี ยังมาฆ่าแม่แท้ๆ ตัวเองครั้งนี้อีก ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่โดยด่วน

ด้านทางญาติขอฝากข้อความไปถึงนายโจ้ ให้รีบมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ อย่าขัดขืนหรือต่อสู้ เพราะเจ้าหน้าที่อาจจะใช้มาตรการรุนแรงถึงวิสามัญได้ทางญาติพี่น้อง ไม่อยากเห็นคนในครอบครัวต้องมาล้มตายตามกันไปอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]