X

แชร์ว่อนสุดเอือมระอา วงจรปิดจับภาพวัยรุ่นยกพวกตีกัน!(คลิป)

ชัยภูมิ – ชาวโลกโซเชียลแชร์ว่อนตรวจสอบสุดเอือมปัญหาวัยรุ่นยกพวกตีกัน!

( 12 ธันวาคม 2563 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่ภาพว่อนไปทั่วโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้สุดเอือมระอาในการใช้ความรุนแรงกันในกลุ่มวัยรุ่น ที่มีการไล่ทำร้ายร่างกายกัน บริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ขณะเกิดเหตุระหว่างมีกลุ่มวันรุ่น 2 กลุ่มใหญ่เข้าทำร้ายร่างกายชกต่อยกัน ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว ที่ตั้งอยู่ติดถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ในเขตอำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา (11ธ.ค.63) ผับดังกล่าวมีการจัดคอนเสิร์ตโดยมีนักร้องวงดังเข้าร่วมแสดงในผับดังกล่าว ซึ่งหลังจากคอนเสิร์ตเลิก และผับสถานบันเทิงดังกล่าวปิดได้ ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้ออกมารวมตัวกันที่บริเวณด้านหน้าทางออก ก่อนที่จะวิ่งไล่ชกต่อยกันและมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยห้ามปรามก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่ายจะพากันแยกย้าย จนกระทั้งมีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าวออกมาเผยแพร่ว่อนไปทั่วโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้

ส่วนทางด้านตำรวจท้องที่ สภ.จัตุรัส แจ้งว่ายังไม่ได้รับรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวและไม่มีใครเข้ามาแจ้งความต่อกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งคาดว่าวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย ที่ไล่ชกต่อยกันไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ก่อนแยกย้ายกันกลับ และ ไม่ได้เข้าแจ้งความกับคู่กรณีแต่อย่างไรในครั้งนี้ ซึ่งหากมีการเข้าแจ้งความร้องทุกข์ทาง จนท.ตร.จึงจะได้เข้าไปดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายได้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]