X

ด่วน เร่งล่าโจรชิงทองร้านกลางตลาดเมืองชัยภูมิ!(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังได้สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ไป 1 เส้น จากร้านขายทอง ก่อนจะรีบวิ่งไปขับ จยย.หลบหนีไปได้ จนท.เร่งระดมกำลังล่าต่อเนื่องทั่วเมือง!

เมื่อเวลา 14.08 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2563 พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย  ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ เกิดเหตุด่วนมีคนร้ายเข้าไปชิงทองคำภายในร้านห้างทองทิพย์สุวรรณ ย่านกลางตลาดสดกลางใจเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมสั่งระดมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ช่วยกันเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

พบกับนายสัญญา  ลือมงคล อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 278ก.ถนนหฤทัย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านจำหน่ายทองคำดังกล่าว ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่  เล่าว่า ได้มีชายอายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างใหญ่ท้วม สูงประมาณ 170 ซม. เข้ามาในร้านทำที่มาขอซื้อทอง และขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ของตนภายในร้าน ก่อนที่จะหยิบให้ดูไปหลายเส้นประมาณ 5 เส้น ซึ่งทำที่ขอดูอยู่นาน ก่อนที่จะขอดูเส้นสุดท้าย ก่อนที่คนร้ายรายนี้จะฉวยโอกาสตอนที่ตนเก็บทองที่เขาไม่เอา และรีบวิ่งหลบหนีออกจากร้านไป และตนเองพยายามวิ่งตามออกไปแต่ก็ไม่ทันคนร้ายรายนี้ได้ขับขี่ จยย.ที่มาจอดไว้หน้าร้านหายไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะรีบแจ้ง จนท.ตร.มาช่วยตรวจสอบ

และด้านนางฉลอง  ด่าชัยภูมิ อายุ 52 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าอีกว่า ตนเองกำลังจะขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกจากตลาด ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งมาขึ้นรถ จยย.ที่อยู่ไม่ไกลกัน ขับผ่านมาที่รถ จยย.อย่างรวดเร็ว หวิดชนรถของเธอ เหมือนลักษณะลุกลี้ลุกลน ตนจึงได้ตะโกนต่อว่าจะรีบไปไหน ไม่คิดว่าเป็นคนร้ายชิงทอง ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นชายน่าจะมีอายุยังเป็นวัยรุ่นไม่เกิน 30 ปี

ซึ่งล่าสุดด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อม ร.ต.อ.สุเมธ เสนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ และชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า MSX สีแดง ยังไม่ทราบป้ายทะเบียน และ ตรวจสอบภาพใบหน้าที่พอจะสามารถตอดตามตัวคนร้ายรายนี้ได้ไม่ยาก ซึ่งยังพบมีภาพวงจรปิดอีกของวานนี้ ( 4 ธ.ค.63) ผู้ก่อเหตุยังได้ทำทีเข้ามาที่ร้านทองดังกล่าว เพื่อมาดูลาดเลาตั้งแต่เที่ยงวานนี้ แต่ยังไม่ได้ก่อเหตุ ก่อนที่จะกลับมาก่อเหตุในวันนี้ (5ธ.ค.63) ซึ่งภาพต่างกันเพียงวานนี้ผู้ก่อเหตุใช้ผ้าปิดปากเป็นสีดำ ก่อนชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ จะเร่งระดมชุด จนท.ออกติดตามคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป ซึ่งหากประชาชนพลเมืองดีใครที่พบเห็นผู้ต้องสงสัยคล้ายคนในรูปที่ชิงทองคำครั้งนี้ก็สามารถแจ้งเบาะแสต่อ จนท. 191 ได้ทันทีเพื่อจะได้ติดตามตัวมาให้ได้โดยเร็วด้วยอีกทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]