X

หนุ่มขายเครื่องใช้ไฟฟ้าไม่อยู่ห้องพัก 2 วันถูกขโมยเงินเก็บในกระปุกออมสินหายนับหมื่น (คลิป)

ชัยภูมิ – จนท.ตร.เร่งระดมแกะรอยล่าหัวขโมยแสบรายนี้แล้ว !

เมื่อเวลา 12.45 น.วันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทางผู้เสียหายชื่อนายเริงชัย  วรรณกลาง อายุ 33 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 44 ตำบลตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ แต่ปัจจุบันได้มาพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าอาคารพาณิชย์เลขที่ 90/8 หมู่ที่ 9 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองขี้เหล็กใหญ่ ซึ่งใช้เป็นที่พักและสำนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบผ่อนส่งให้กับบริษัทที่ตนเองทำงานเป็นพนักงานขายให้อยู่ ซึ่งถูกขโมยเข้ามาลักทรัพย์ในห้องพักหายไป ก่อนที่ทาง จนท.ตร.ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบกับ นายเริงชัยฯ พนักงานหนุ่มขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ผู้เสียหายยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณหน้าอาคารพาณิชย์หลังดังกล่าว โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ลางานขอกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาวเสาร์-อาทิตย์ และวันนี้ตนเองได้เดินทางกลับมาเพื่อที่จะทำงานตามปกติ และ ได้เดินขึ้นไปที่ห้องพักที่อยู่ด้านบนชั้น 3 ของอาคารพาณิชย์ดังกล่าว ที่ตนเองทำงานอยู่ ระหว่างนั้นได้สังเกตเห็นว่าห้องตนเองไม่ถูกล็อกกุญแจไว้ ซึ่งทุกครั้งถ้าออกจากห้องพักก็จะล็อกกุญแจประตูไว้  จึงรีบเข้าไปตรวจสอบภายในห้อง ก็พบว่ามีกระปุกออมสิน ของตนเองที่วางไว้ที่หัวที่นอนหายถูกขโมยหายไป ซึ่งภายในมีเงินอยู่ประมาณเกือบ 1 หมื่นบาท ซึ่งตนเองจะนำเงินไม่ว่าจะเป็นธนบัตรเงินใบละร้อยบาท ห้าร้อยบาท ใบละพันบาท หยอดกระปุกเก็บสะสมในกระปุกออมสินใบนี้มาตลอด ก่อนที่จะมาถูกขโมยไป จึงรีบแจ้ง จนท.ตร.มาช่วยตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ จะได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ช่วยแกะรอยคนร้ายรายนี้เข้ามาเพิ่มเติม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงในที่เกิดเหตุโดยละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อเร่งหาตัวคนร้ายหัวขโมยรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]