X

ตร.ชัยภูมิบุกทลายเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่จากเมียนมายึดกว่า 2.6 หมื่นเม็ดทรัพย์สินอีกกว่า 3 ล้าน(คลิป)

ชัยภูมิ – ทั้งเงินสด ทองคำ และรถ จยย. รถยนต์ อีกรวมกว่า 10 คัน ได้ผู้ต้องหากว่า 11 ราย เตรียมขยายผลสาวถึงเครือข่ายขบวนการค้ายาบ้าข้ามชาติรายใหญ่จากประเทศเพื่อนบ้าน และเครือข่ายในภาคอีสาน-ภาคกลาง!

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 11 มี.ค.63 พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ  พร้อมด้วยพ.ต.อ.ธนัญชัย  เพียรช่าง  รอง.ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์  ผกก(สืบสวน) ภ.จว.ชัยภูมิ  สั่งระดมสนธิกำลังชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ  วางอผนบุกเข้าปิดล้อมพื้นที่เป้าหมายกวาดล้างจับกุมผู้ผลิต  นำเข้า ส่งออก จำหน่ายยาเสพติดให้โทษ และมีไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งเป็นเครือข่ายใหญ่มาจากกลุ่มนักค้ายาบ้าข้ามชาตินำเข้ามาจากประเทศเมียนมา

ที่มีเครือข่ายอยู่ในพื้นที่จ.ชัยภูมิ และ กรุงเทพฯ จับผู้ต้องหาได้ร่วมขบวนการเป็นเครือข่ายทั่วทั้งจังหวัดชัยภูมิ ได้รวม 11 คน ยึดของกลางเป็นยาบ้าได้รวมกว่า 26,190 เม็ด พร้อมขยายผลติดตามยึดทรัพย์ตามมาตรการ เป็นทั้งทรัพย์สินมีทั้ง รถ จยย. และรถยนต์ อีกร่วมกว่า 10 คัน พร้อมเงินสด ทองคำ รวมมูลค่าอีกกว่า 3 ล้านบาท

ก่อนที่จะได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด หลังทางเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการฯได้นำกำลังบุกเข้าล้อมจับมาได้รวม 11 คน มาสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมจะได้เร่งขยายผลไปถึงกลุ่มเครือข่ายที่มีอีกทั้งหมด ทั้งในพื้นที่และกลุ่มเครือข่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือ(อีสาน)และภาคกลาง ของกลุ่มพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในประเทศเมียนมาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]