X

จัดงานเผาศพน้องเต้แล้วแม่10ขวบผูกคอดับสุดทำใจเตรียมแจ้งความเพจดัง

ชัยภูมิ – เพื่อขอคืนความเป็นธรรมกลับคืนมาสู่ครอบครัวด้วย หลังจัดงานเผาศพลูกแล้ววันนี้ และจะรอผลพิสูจน์ศพน้องจากแพทย์ของรพ.ศรีนครินทร์ขอนแก่นมายืนยันอีกครั้ง ก่อนเตรียมหารือทางญาติๆและครอบครัวเข้าแจ้งความเอาผิดกับเพจดังอีกครั้งต่อไป!!!

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 ส.ค.2561 ล่าสุดความคืบหน้าหลังกรณีเพจดังนำข้อมูลออกไปเผยแพร่เมื่อวันที่ 20 ส.ค.2561 ที่ผ่านมา ว่าพบการเสียชีวิตน้องเต้ ด.ช.วัย 10 ขวบที่ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำของบ้านตนเอง ในอ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ น่าจะเป็นการถูกฆาตกรรมจากพ่อใหม่(แฟนใหม่ของแม่ในปัจจุบัน)และแม่ของน้องเป็นคนรู้เห็นในเห็นการณ์นี้ด้วยนั้น

จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ทำให้ครอบครัวญาติพี่น้องและพ่อแม่ของน้องถูกสังคมพิพากษาเกิดความเข้าใจผิดต่อตนเองและครอบครัวเสียหายไปทั่วประเทศในครั้งนี้ ด้วยและทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ภูเขียว จึงได้ทำการพูดคุยกับพ่อแม่ของน้องเต้ 10 ขวบที่ผูกคอเสียชีวิตครั้งนี้ ช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ที่เกิดความสังสัยจากสังคมถึงสาเหตุการตายขอน้องในหลายจุดในครั้งนี้ด้วย ที่ถึงแม้ว่าการส่งศพไปตรวจพูสูจน์การเสียชีวิตของน้องที่รพ.ภูเขียว หลังเกิดเหตุเบื้องต้นแพทย์ยืนยันว่าไม่พบการถูกร่องรอยฆาตกรรมแต่อย่างใด

ทางแม่ของน้องเอง จึงยอมให้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ต่ออีกเป็นครั้งที่ 2 ที่รพ.ศรีนครินทร์จ.ขอนแก่น ก่อนที่ช่วงเย็นวานนี้( 22 ส.ค.61) ทางรพ.ฯ ได้ส่งศพของน้องกลับมาให้ที่บ้านแล้ว เพื่อให้ดำเนินการทางทำพิธีตามศาสนาที่มีกำหนดเดิมว่าจะทำพิธีเผาศพน้องในวันนี้อยู่แล้วทันเวลาพอดี

ทางแม่น้องและญาติของน้องเต้  จึงได้นำได้เคลื่อนศพน้อง ออกจากบ้าน เพื่อนำมาทำการฌาปนกิจ ที่วัดพร้าวทัศนียภาพ วัดในหมู่บ้าน ตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งมีชาวบ้านมาร่วมงานจำนวนมากกว่า  100 คนมาร่วมงานด้วยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก

โดยเฉพาะแม่ของน้องและพี่สาว ที่เปดเผยว่า จากนี้ไปจะของดให้ข่าวในเรื่องนี้อีกแล้ว ซึ่งหลังจัดงานศพให้น้องเต้เสร็จสิ้นตามประเพณีแล้ว จะได้หารือกันต่อไปว่าสิ่งที่แม่ของน้อง และญาติคนในครอบครัว ถูกเพจดังนำข้อมูลออกมาแพร่ที่ทำให้เกิดความเสียหายถูกพิพากษาจากสังคมจำนวนมากในขณะนี้ว่าพ่อแม่ของน้องเป็นคนฆ่าฆาตกรรมผูกคอลูกตัวเองเสียชีวิตในครั้งนี้นั้น

ซึ่งทางครอบครัวและวิญญาณของน้องเองจะทราบดี ว่าแม่พ่อได้รับความเสียหาย และจะรอยืนยันผลพิสูจน์ศพของน้องจากรพ.ขอนแก่น แจ้งมาอีกครั้งที่แจ้งว่าน่าจะใช้เวลาสรุปไม่เกิน 1 เดือนจากนี้ไป และเมื่อผลมาเป็นอย่างไรว่าใช้น้องผูกคอเองหรือไม่ ก็จะหารือกับญาติรวมทั้งหากเป็นการที่น้องผูกคอเอง ก็จะต้องมีการเข้าแจ้งความเอาผิดกับเพจดังที่เกี่ยวข้องมาแสดงความรับผิดชอบในครั้งนี้ต่อไปด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ในส่วนที่หลายฝ่ายยังสงสัยว่า พื้นห้องน้ำสูงมากจนน้องไม่น่าจะสามารถขึ้นไปผูกคอเสียชีวิตได้นั้น ผู้สื่อข่าวจึงขอให้เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิฯนำตลับเมตรเข้ามาช่วยวัดตรวจสอบ ประเด็นห้องน้ำเพิ่มเติมในครั้งนี้ด้วยว่า ความสูงกี่เมตร

โดยได้มีการใช้ตลับเมตรวัดความสูงจากพื้นถึงหลังคาประมาณ 190 ซม.ไม่ถึง 2 เมตร และได้ทำการวัดจากขอบอ่างน้ำจนถึงหลังคาประมาณ 110 ซม. ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าน้องเต้ วัย 10 ขวบ มีความสูง 130 cm  ฉะนั้นเป็นไปได้ว่าถ้าหากน้องเกิดขึ้นไปเหยียบขอบอ่างปูนในห้องน้ำแล้วทำการผูกคอตนเองเสียชีวิตน้องยังจะต้องก้มศีรษะลงอีกด้วย เนื่องจากความยาวจุดยืนถึงจุดใช้เข็มขัดนักเรียนผูกคอตัวเองถึงหลังคายาวเพียง 110 cm แต่น้องสูง 130 cm

ซึ่งทางครอบครัวเองก็อยากให้เห็นจุดเกิดเหตุที่ชัดเจนด้วย ก่อนที่จะนำไปวิพากษ์วิจารณ์จนเกิดความเสียหาย ว่าไปเป็นไม่ได้ต่อครอบครัวของน้องเต้ เองได้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]