X

ภาพวงจรปิดวินาทีท้านรก จยย.พร้อมกระบะรีบขับฝ่าไฟแดงพุ่งชนกันสนั่นกลางแยก! (คลิป)

ชัยภูมิ ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้สุดระทึกวินาทีชีวิตรถ จยย.และรถยนต์กระบะขับฝ่าไฟแดงท้านรกพร้อมกันทั้ง 2 ฝ่ายแต่ขับไม่พ้นพุ่งชนกันดังสนั่นกลางแยกไฟแดง!

เมื่อช่วงเวลา 01.45 น.วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุมีรถจักรยานยนต์พุ่งชนกันกับรถกระบะ บริเวณสี่แยกไฟแดงโรงเลื่อย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมจังหวัดชัยภูมิ

 

 

 

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย บาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติ เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลก่อนช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อนายพิศณุ  บริบูรณ์ธรรม อายุ 20 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 130 หมู่ที่ 7 ตำบลแก้งสนามนาง อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ๊ก สีแดง-ขาว ป้ายทะเบียน 1 กบ 2891 หมวดจังหวัดมหาสารคาม ห่างออกไปยังพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียน บล 9666 หมวดจังหวัดขอนแก่น จอดอยู่ โดยมีนายฉัตรชัย  เพียตา อายุ 54 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 103/11 หมู่ที่ 10 ตำบลโนนทัน อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

 

 

 

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ต.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงบริเวณสี่แยกไฟแดงดังกล่าวแล้ว จึงพบว่าทั้ง 2 ฝ่ายทั้งรถ จยย.และรถยนต์กระบะ ได้ขับขี่ฝ่าฝืนสัญญาไฟแดงออกมาพร้อมกันและพุ่งประสานงาชนกันเข้าอย่างแรงขึ้น จนเป็นเหตุให้ฝ่าย จยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ก่อนที่จะเชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และส่วนคนขับ จยย.ผู้บาดเจ็บ ยังต้องรอให้อาการดีขึ้นก่อน เพื่อที่จะเชิญตัวมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]