X

ตามรวบหัวขโมยแสบชัยภูมิงัดยุ้งข้าวเปลือกชาวบ้านหายนับครั้งไม่ถ้วนอ้างหาเงินซื้อยาบ้าเสพ(คลิป)

ชัยภูมิ –  ตามรวบตัวหัวขโมยแสบทาสยาบ้าได้ทันควัน หลังก่อเหตุย่ามใจเหิมหนักแอบไปงัดยุ้งข้าวเปลือกชาวบ้านไปขายหาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ บ่อยนับครั้งไม่ถ้วน ล่าสุดเจ้าของได้เบาะแสรีบแจ้งความจับคาบ้าน พร้อมนำตัวไปทำแผนรับสารภาพสิ้น!

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 25ธ.ค.62 พ.ต.ท.ประสิทธิ์  อุตรส สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุมตัวนายจำลอง  ซาทัน(หรือโบ๊) อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 11 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งหลังสืบทราบตกเป็นผู้ต้องหาลักทรัพย์ผู้อื่นเป็นข้าวเปลือกไป

ก่อนที่ผู้ต้องหาจะรับสารภาพพร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากได้ก่อเหตุเมื่อช่วงเวลา 12.00 น.วันเดียวกันที่ผ่านมาได้เข้าไปขโมยข้าวเปลือกของนายพินิจ  สอนชัยภูมิ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 7 บ้านกุดขมิ้น ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ที่บริเวณกระท่อมนาไม่มีเลขที่ ด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้านกุดขมิ้น หมู่ที่ 7 ตำบลนาฝาย อำเภอเมืองชัยภูมิ

ซึ่งนายพินิจฯ ผู้เสียหาย ได้แจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ก่อนที่ตำรวจทราบเบาะแสผู้ต้องหารายนี้อย่างรวดเร็ว พร้อมของกลางเป็นเปลือกบรรจุอยู่ในกระสอบจำนวน 1 กระสอบ ตรวจยึดได้ที่บริเวณกระท่อมนาไม่มีเลขที่ของนายจำลองฯผู้ต้องหาเอง และกระสอบปุ๋ยเปล่า อีกจำนวน 8 กระสอบที่ข้าวเปลือกภายในถูกนำไปขายแล้ว ไขควงปากแบน 1 อัน รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน ก ล ค 364 ชัยภูมิ ที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนนายจำลองฯ ผู้ต้องหาได้ยอมรับสารภาพว่าได้เข้าไปขโมยเอาข้าวเปลือกที่ยุ้งข้าวของผู้เสียหายจริง โดยได้ลงมือขโมยข้าวเปลือกมาแล้วหลายครั้ง ได้ข้าวเปลือกมาแล้วกว่า 30 กระสอบ โดยใช้ไขควงงัดบริเวณรอยต่อของโซ่ที่คล้องประตูยุ้งข้าวของผู้เสียหาย จนทำให้ประตูยุ้งข้าวชำรุดเสียหาย แล้วเข้าไปขโมยเอาข้าวเปลือกภายในยุ้งข้าว มาต่อเนื่อง

จากนั้นได้นำข้าวเปลือกไปขายที่โรงสีแห่งหนึ่งในเมืองชัยภูมิ หลังจากได้เงินมา ก็จะนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ในราคาเม็ดละ 120 บาท โดยวิธีสูบควันเข้าร่างกาย และยังตรวจยึดอุปกรณ์เสพยาบ้าได้ 1 ชุด ภายหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว จนท.ตร.จึงได้ควบคุมตัวนายจำลองฯผู้ต้องหารายนี้ ส่งดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน หรือรับของโจรโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การหลบหนี หรือพาทรัพย์นั้นไปและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เป็นยาบ้าโดยผิดกฎหมายส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]