X

รวบน้องเขยโหดลากปืนยาวยิงพี่เขยคาปิกอัพอ้างปมทะเลาะทวงเงินค้ายาบ้า(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังถูกทวงถามชวนทะเลาะกันบ่อยครั้งไม่เลิก!

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 18 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.ชัยวัฒ  ใจสบาย รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ควบคุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี หลังก่อเหตุการณ์ยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บ้านพักในหมู่บ้านชีลองใต้ หมู่ที่ 6 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เมื่อกลางดึกวันที่ 17 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ระดมลงพื้นที่เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาตลอดคืนที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งจากญาติผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงครั้งนี้ว่า  ถูกน้องเขยที่ชื่อว่า นายบัวพรม  เชิดพงษ์ อายุ  36 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 6 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นผู้ที่นำปืนแก๊ปยาวออกมายิงก่อเหตุก่อนที่จะหลบหนีไป

จนล่าสุดวันนี้สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ไว้ได้ที่บ้านพักดังกล่าว ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ สอบถามไปยังนายบัวพรม ผู้ก่อเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มานั่งดื่มสุราที่บ้านผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นพี่เขย วัย 30 ปี  แต่ผู้บาดเจ็บได้ทวงหนี้ค่ายาเสพติดกับตน ที่ตนเองได้ค้างไว้กว่า 2,000 กว่าบาท ซึ่งก็พยายามบอกว่าเขายังไม่จ่ายมาให้ ถ้าจ่ายมาให้แล้วจะนำมาให้ ซึ่งส่วนตนเองก็ถูกเบี้ยวค่าแรงในการนำยาบ้าไปจำหน่ายให้มาบ่อยครั้งเช่นกัน ก่อนที่จะทะเลาะกัน ทางผู้ก่อเหตุเองจึงได้วิ่งหลบหนีไปที่บ้านของตน แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอม ขับรถกระบะตามมาวนที่หน้าบ้านของตนหลายรอบ พอผ่านมาอีกเป็นรอบที่ 3 ตนจึงได้นำปืนแก๊ปยาวออกมายิงใส่รถ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ชัยวัฒ  ใจสบาย รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้นำตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ พร้อมระบุว่าเป็นการก่อเหตุในลักษณะการทะเลาะวิวาทในครอบครัว พร้อมจะสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไปดำเนินคดี ในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ  และมีสารเสพติดในร่างกาย เพื่อขอศาลอนุมัติเพื่อนำตัวไปฝากขังดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]