X

แรงหึงหนุ่มใหญ่บินเงียบจากเกาหลียิงแฟนแม่หม้ายลูก 2 ดับ ก่อนยิงตัวเองตาม กู้ภัยส่งรพ.ไม่ทัน

เวลา 12.45 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ เกิดเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 2 ต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่พ.ต.ท.วินัย เหลา พนักงานสอบสวน สภ.ช่อแฮ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ธนกิจ ไชยนันท์. รอง ผกก.สภ.ช่อแฮ พร้อมด้วยชุดกู้ชีพไปยังที่เกิดเหตุพบนางณภัทร อัครเดชาพงษ์ หรือบุ๋ม อายุ 45 ปี ถูกยิงที่หน้าอก จำนวน 1 นัด ส่วน นายธิติพงษ์ พรมตา อายุ 38 ปี ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงที่ศีรษะล้มนอนหงายอยู่หน้าประตู อาวุธปืนที่ใช้คาดว่าเป็นปืนขนาด 11 มม.

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่านางณภัทรเสียชีวิตไปแล้ว. ส่วนนายธิติพงษ์ยังไม่เสียชีวิตเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.แพร่ช่วยชีวิตต่อไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนางณภัทร อาศัยอยู่กับลูกสาวสองคน นายธิติพงษ์ทำงานอยู่ประเทศเกาหลีซึ่งเป็นคนรักใหม่ที่คบกันอยู่ราว 3-4 ปี แต่ต้องไปทำงานต่างประเทศ เกิดระแวงสงสัยว่านางณภัทรไปมีแฟนใหม่ จึงได้เดินทางกลับมาแบบกระทันหัน น่าจะมีปากเสียงกันก่อนจึงตัดสินใจสังหารตามเหตุการดังกล่าว

นางภาวนา มุ้งทอง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่. 89 หมู่ 2 บ้านหลังติดกัน. กล่าวว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 2 นัดในบ้านข้างๆ จึงได้วิ่งไปดู พบนายเคถูกยิงนอนอยู่หน้าประตู ส่วนน้องบุ๋มถูกยิงที่หน้าอกยังไม่เสียชีวิต. จึงได้ออกมาหาคนไปช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม นางภาวนาเล่าด้วยว่า ทั้งสองได้เสียกันเป็นแฟนกันมานานแล้วแต่ฝ่ายชายต้องไปทำงานต่างประเทศ ฝ่ายชายเป็นคนขี้หึงหวง จึงคิดระแวงเชื่อว่าการฆ่ากันครั้งนี้มาจากความหึงหวง

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า นายเคมีการสร้างเฟซบุ๊กขึ้นมาใหม่ใช้ชื่อว่า “รอรักแท้ที่มาช้า ดีกว่าเป็นคนไร้ค่าที่มาคนแรก” แล้วลงรูปของน้องบุ๋ม เฟซบุ๊กดังกล่าวมีการนำภาพของน้องบุ๋มขึ้นปกก่อนเกิดเหตุ. ล่าสุดนายเคยังมีอาการสาหัสอยู่ในการดูแลของแพทย์ รพ.แพร่และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน