X

หมดกรรมตกน้ำตายสาเหตุจากสุรา ชุมชนช่วยกันดูแลไม่ทิ้งกัน

เวลา09.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ต.ท.สรณคม กึกก้อง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เด่นชัย ได้รับแจ้งมีคนตกน้ำเสียชีวิตในบ่อน้ำสาธารณะท้ายหมู่บ้านห้วยกูดหมู่ 5 ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่จึงได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัยเด่นชัย พร้อมด้วยแพทย์ รพ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย ร่วมกู้ศพและชันสูตร

หน่วยกู้ภัยช่วยกันนำผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำ ทราบว่าชื่อ นางพรศรี วงศ์งาม อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188 หมู่ 5 ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ การชันสูตรของแพทย์ไม่พบร่องรอยการทำร้ายเสียชีวิตด้วยการจบน้ำ ราว6-10 ชั่วโมง

นายสุนทร สุขทอง อายุ 50 ปี สามีผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ช่วงเย็นวันที่22พฤษภาคม ไม่เห็นภรรยาไปที่บ้านเลยออกมาดูที่สวนหน่อไม้ใกล้ที่เกิดเหตุซึ่งภรรยาและตนทำงานรับจ้างเฝ้าสวนดังกล่าวแต่ก็ไม่พบ พบแต่เพียงรองเท้าตกอยู่ริมทางเดินริมสระน้ำ มาพบอีกทีมีคนมาบอกว่า ยายศรีภรรยาเสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยายศรีเป็นชาวห้วยกูดมีฐานะยากจนแต่ก็ดื่มสุราเป็นประจำ สามีเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาได้ไม่กี่วัน ผลการสอบสวนชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุทราบว่ายายศรีหลังดื่มสุราจนเมาได้เดินกลับไปที่กระท่อมเฝ้าสวนผ่านบ่อน้ำสาธารณะขนาดใหญ่น่าจะพลัดตกลงไปแล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เนื่องจากเมาจึงเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต นายสุนทร สามีไม่ติดใจซึ่งชุมชนอละหน่วยกู้ภัยช่วยกันนำร่างของยายศรีไปบำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจที่วัดห้วยกูดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน