X

‘ราชมังคลาฯ’ แทบแตก! ‘มาดามแป้ง’ อัดฉีดอีก 4 ล้าน! ‘นายกฯ’ ร่วมชม

 

กรุงเทพฯ – แฟนบอลหลั่งไหล เข้าให้กำลังใจ ‘ทีมช้างศึก’ เจอ  ‘เกาหลีใต้’ นายกรัฐมตรี ร่วมชม-เชียร์ถึงสนาม ขณะที่ ‘มาดามแป้ง’ ประกาศอัดฉีดเงินอีก 4 ล้านบาท ครึ่งแรก เกาหลีใต้ นำ 1-0 

วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ซึ่งทัพช้างศึก สามารถสร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงเชียร์จากแฟนบอลชาวไทยได้อีกครั้ง โดยตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา แฟนบอลที่ซื้อบัตรเรียบร้อยแล้ว พากันทยอยเดินทางไปเข้าคิวผ่านเครื่องตรวจเข้าสนามฯ ด้วยความคึกคัก โดยขาดสาย ทำเอาสภาพการจราจรหลายเส้นทางหนาแน่นและติดขัด โดยเฉพาะรอบ ๆ สนาม ส่วนด้านนอกก็ไม่แพ้กัน คนที่ไม่มีบัตรเข้าสนามไม่ได้ ก็ขอซึมซับบรรยากาศ ด้วยการรับชมผ่านจอยักษ์ที่ถ่ายทอดสด ร่วมส่งกำลังใจเชียร์-ลุ้นทีมชาติไทย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เข้าร่วมชมและเชียร์ ในสนาม ด้วยเช่นกัน โดยมี ‘มาดามแป้ง’ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ และพาเข้าไปนั่งชมบนอัฒจรรย์

ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ‘มาดามแป้ง’ ได้เข้าให้กำลังใจทัพช้างศึก ระหว่างประชุมทีม และรับประทานอาหารกลางวัน ที่โรงแรม ร่วมพูดคุยกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทุกคน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ พร้อมปลุกใจต่อเนื่อง ด้วยการอัดฉีดเพิ่ม โดยถ้าชนะจะได้รับเงิน 4 ล้านบาท ถ้าเสมอจะได้ 1 ล้านบาท แยกจากที่นายกรัฐมนตรี เตรียมระดมทุนมอบให้แต้มละ 3 ล้านบาท

งานนี้ ยังมีช่วงเวลาน่ารักเกิดขึ้น เมื่อ ‘มาซาทาดะ อิชิอิ’ กุนซือทัพช้างศึก ทำเซอร์ไพรส์ ‘มาดามแป้ง’ ด้วยการมอบของขวัญวันคล้ายวันเกิดย้อนหลังให้ ด้วยโมเดล ‘มาดามจิ๋ว’ ที่ซุ่มสั่งทำเป็นพิเศษมาจากประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ‘ช้างศึก’ บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 ก่อนกลับมาลงเล่นที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันนี้

จบครึ่งแรก ปรากฎว่า ทีมชาติเกาหลีใต้ นำ ทีมชาติไทยไปก่อน 1-0

ขอบคุณภาพจากเพจ :
FA Thailand
Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"