X

สุดยื้อ! นักเรียน ม.2 ที่ถูกเพื่อนแทงคอ เสียชีวิตแล้ว ปมถูกกลั่นแกล้ง

กรุงเทพฯ – เด็กนักเรียนชาย ที่ถูกเพื่อนที่เป็นเด็กพิเศษแทงที่คอภายในโรงเรียน ย่านพัฒนาการ เสียชีวิตแล้ว คาด สาเหตุเกิดจากการถูกกลั่นแกล้ง

วันที่ 29 มกราคม 2567 ความคืบหน้า เหตุเด็กนักเรียนถูกทำร้ายภาย (แทง) ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในซอยพัฒนาการ 26 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เมื่อเช้าวันนี้

จุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณลานกีฬาของโรงเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน พบร่าง ด.ช.เอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ซึ่งคณะครูอยู่ระหว่างปฐมพยาบาล ในสภาพเลือดอาบ ถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณลำคอ พร้อมควบคุมตัวนักเรียนผู้ก่อเหตุ คือ ด.ช.บี (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.2 เช่นกัน

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ด.ช.บี (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ถูก ด.ช.เอ กลั่นแกล้งในช่วงเช้าวันนี้ หลังจากเข้าแถวเคารพธงชาติแล้ว ด.ช.บี จึงใช้อาวุธมีดเข้าไปทำร้ายร่างกาย ด.ช.เอ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลวิภาราม แต่ ด.ช.เอ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ประกอบกับเสียเลือดมาก จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจฝ่ายสืบสวนและสอนสวน สน.คลองตัน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"