X

สิบล้อขนอิฐยางระเบิดเสียหลักข้ามเลนชนสิบล้อขนไม้ผลดับคาซาก1 ราย สาหัส 5 ราย

วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.เศรษฐา สาระนัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยอริโยธรรมสถานบ้ายนหมี่ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก 10ล้อ ขนไม้ ชนกับรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ขนอิฐ ที่เส้นทางหมายเลข 31965 ถนนสายคันคลองลพบุรี-บ้านหมี่ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้ เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่ จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.บ้านหมี่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริโยธรรมสถาน อุปกรณ์ตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อขนอิฐมอญมาเต็มคันรถยี่ห้อ ฮีโน่ หน้ายาวรุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน 81-6284 ลพบุรี ชนประสานงากับรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-8164 อุทัยธานี ที่บรรทุกไม้ยูคามาเต็มคันรถเช่นกัน ซึ่งรถทั้งสองคันมีสภาพพังยับเยิน อิฐและไม้หล่นเรี่ยราดกีดขวางการจราจรทั้งสองช่องทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานขอรถแบ๊คโฮในการขนย้ายอิฐและไม้ที่กีดขวงการจราจร รวมถึงรถทั้งสองคัน ที่ตอนหน้าของรถบรรทุกอิฐ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ซึ่งจำนวนผู้บาดเจ็บทั้ง 5 ราย มีเด็กชายอายุ 14 ปี กับเด็กหญิงอายุ 5 ปี รวมอยู่ด้วย และที่ด้านคนขับพบร่างนายทนงศักดิ์ จัทรนะ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 หมู่ที่ 5 ต.บางพึ่ง อ.บ้านหมี่ ลพบุรี เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ แพทย์พยาบาลได้ช่วยกันนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย ส่ง รพ.บ้านหมี่


จากการสอบสวนนายยวน นนทา อายุ 55 ปี คนขับรถยนต์บรรทุกไม้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ และลำตัวซึ่งพอให้การได้เล่าว่าตนเองขับรถบรรทุกไม้มาจากจังหวัดอุทัยธานี มุ่งหน้าลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถบรรทุกอิฐที่วิ่งสวนเส้นทางมาจู่ๆ ยางหน้ารถได้เกิดระเบิดเสียงดังสนั่น รถบรรทุกอิฐได้เสียหลักข้ามเลนมาทางที่ตนเองกำลังขับสวนเส้นทางพอดีไม่สามารถหยุดรถ หรือหลบได้ทันรถได้พุ่งชนกันอย่างจัง นายยวนเล่าว่า ซึ่งถ้าหากไม่ชนประสานงากับรถของตนรถบรรทุกอิฐคงวิ่งตกลงไปในคลอง คงจะมีผู้ที่เสียชีวิตหลายราย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยฯ จิตอาสาได้เร่งขนย้ายวัสดุต่างๆ ที่ตกหล่นบนเส้นทางจำนวนมาก ทำความสะอาด และสามารถเปิดเส้นทางการจราจรได้ในเวลาต่อมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน