X

คุณตาซาเล้งเก็บของเก่าเจอของริมถนนยูเทิร์นกลับจักรยานยนต์ชนดับ1สาหัส1

วันที่ 19 มี.ค.62 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง องโคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถซาเล้งที่ ถ.พหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 186-187 หมู่ที่ 1 ต.วังขอนขว้าง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย จึงได้ประสานกู้ภัย 1669 รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฺอนด้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1กฒ-754 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถซาเล้ง สีแดง มีร่องรอยการชนที่ด้านหลัง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ทราบชื่อนายมงคล แดวขุนทด อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 6 ต.ป่าสังข์ อ.จุตุรพักตรพกิมาย จ.ร้อยเอ็ด ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และนายเล็ก บัวลี อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่ง รพ.แต่เนื่องจากนายบัวลี ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นายมงคล ยังอยู่ในห้องวิกฤติ


จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถซาเล้งที่มีนายบัวลี ขับมาตามถนนได้ยูเทิร์น รถซาเล้งเพื่อเก็บของเก่าที่ตกอยู่ริมถนนเป็นจังหวะที่นายมงคลขับจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูงได้ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน ได้พุ่งชนรถและร่างนายบัวลีอย่างจังจนตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส นายบัวลีเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์เพื่อที่จะได้สรุปถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน