X

เทรลเลอร์จอดเสียริมทางไม่มีสัญญานไฟเตือน มอเตอร์ไซด์เสยดับสยอง

ร.ต.อ.ศุภชัย กอกัน รอง สว.ผสอบสวน) สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเทรลเลอร์ ที่ถนนสายลพบุรี พัฒนานิคม เยื้องเทศบาลตำบลโคกตูม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ 1669 รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มืดสลัว ที่ริมทางพบรถยนต์บรรทุกยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-8169 ลพบุรี ดัดแปลงเป็นเทรลเลอร์สำหรับบรรทุกรถแบคโฮ จอดเสียอยู่ริมทางด้านซ้าย ที่ท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน คคง-474 ชลบุรี พุ่งชนท้ายเทรลเลอร์จนพังยับเยิน โดยมีร่างของนายสิงห์หรั่ง อินทร์เผือก ไม่ทราบอายุ อยู่บ้านเลขที่ 150/1 หมู่ที่ 7 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ กระโหลกศรีษะเปิด จากการกระแทกท้ายรถอย่างรุนแรง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

 

จากการตรวจสอบไม่พบผู้ขับขี่รถยนต์เทรลเลอร์อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบจากพลเมืองดีว่ารถคันดังกล่าวได้จอดทิ้งไว้ตั้งแต่หัวค่ำ ซึ่งคาดว่านาจะเสีย จนเวลาล่วงเลยจนมืดสนิท โดยที่ไม่มีสัญญานไฟติดเตือนไว้ท้ายรถ รถจักรยานยนต์ที่มีนายสิงห์หรั่ง ขับมาจาก ต.โคกตูม มุ่งหน้า อ.เมือง มองไม่เห็นได้พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีจะได้ติดตามตัวคนขับรถเทรลเลอร์เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพนายสิงห์หรั่งได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน