X

สุดชั่วลวงเมียเพื่อนฆ่าขืนใจกลางไร่มันสำปะหลังตำรวจเร่งไล่ล่า

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกฆ่าตายที่ เชิงเขาดิน หมู่ที่ 8 ต.ตลองเกตุ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผู้กำกับการ สภ.โคกสำโรง ทราบ พร้อมทั้งได้ประสาน ตำรวจฝ่ายสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ร่วมเดินทางไปเพื่อตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านยืนมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง จากการตรวจสอบพบศพหญิงวัยกลางคนถูกฆ่าตายในสภาพท่อนล่างเปลือย อยู่ริมถนนติดไร่มันสำปะหลัง โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดสีเขียวเพียงตัวเดียว นอนเสียชีวิตอยู่ลักษณะตะแคงขวา ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบร่องรอยการถูกทำร้ายหลายที่ มีบาดแผลเป็นรอยช้ำลักษณะถูกทุบตี ที่ใบหน้า ลำคอ และที่บริเวณแผ่นหลัง เป็นรอยเขียวช้ำ บวมปูด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น RC สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่ในลักษณะตั้งขาตั้งเป็นปกติ ใกล้จักรยานยนต์พบรองเท้าแตะจำนวน 2 คู่ หมวกกันน็อคสีขาว 1 ใบ ซึ่งจากการตรวจสอบรอบบริเวณพื้นที่เกิดเหตุ พบกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ขายาว และกางเกงชั้นในเป็นของผู้ชาย ตกอยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนกางเกงของผู้ตาย และกางเกงชั้นในไม่พบในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายหยวก อยู่คง อายุ 55 ปี สามีของผู้เสียชีวิตเล่าให้ตำรวจฟังทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายชื่อนางหวน อยู่คง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 8 ตำบลคลองเกตุ อำเภอโคกสำโรง ลพบุรี ภรรยาของตนเอง ที่มีบ้านพักห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งนายหยวกสามีของผู้ตาย เล่าว่า ตนและภรรยามีอาชีพรับจ้างทั่วไป ล่าสุดได้มารับจ้างถอนมันขนมันสำปะหลัง โดยพักอาศัยอยู่กับเพื่อนคนงานอีก 4 คน รวมถึงนายมนตรี ปภัสสโร อายุ 32 ปี เป็นชาวจังหวัดอุดรธานี ที่หลังจากเกิดเหตุได้หายตัวไป ซึ่งตนเองจำได้ว่ากางเกงขายาว และรองเท้าที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นของนายมนตรี

นายหยวก สามีผู้ตาย เล่าต่อว่าช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนและภรรยา พร้อมด้วยคนงานอยู่ที่บ้านด้วยกันครบ 4 คน แต่มีผู้มาให้ไปขนมันขึ้นรถ ตนกับคนงาน 1 คน จึงได้ขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้านไปเพื่อรับงานดังกล่าว ซึ่งคิดว่าคงไม่นานคงจะได้กลับ ส่วนนางหวนภรรยาอยู่บ้านกับนายมนตรี 2 คน และในคืนดังกล่าวซึ่งเป็นช่วงที่มีงานบุญวัดมาฆบูชา ทีวัดใกล้ที่พัก มีมหรสพหลายอย่าง ซึ่งภรรยาก็อยากจะไปเที่ยวอยู่พอดี ตนจึงบอกให้นางหวนภรรยาออกไปเจอกันที่ภายในงานวัด จนเสร็จงานจึงได้รีบมาที่วัด แต่กลับไม่พบทั้งคู่ พยายามโทรศัพท์ติดต่อก็ไม่สามารถติดต่อได้ เดินดูรอบวัดหลายรอบก็ไม่พบ จึงกลับที่บ้านอีกครั้งก็ไม่เจอ จึงได้นั่งรอด้วยความเป็นห่วงยันเช้า จนมีผู้มาพบว่าภรรยาถูกฆ่าตายอยู่ริมถนนดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุโดยละเอียด ซึ่งคาดว่านายมนตรี หรือนายเด๋อ ผู้ต้องสงสัยที่หายตัวไปน่าเป็นผู้ที่ลวงนางหวนมาเพื่อลงมือข่มขืน และเกิดการต่อสู้ขัดขืน ก่อนที่นายมนตรีจะตัดสินใจฆ่าปิดปาก ส่วนกางเกง และรองเท้าที่พบตกอยู่จุดเกิดเหตุนั้น น่าจะเกิดจากอาการรีบร้อน ลุกลี้ลุกลน จนใส่เสื้อผ้าผิดไป โดยทิ้งกางเกงตนเอง รองเท้าไว้ที่เกิดเหตุ ก่อนคลำทางฝ่าความมืดหลบหนีเข้าป่ามันไปในช่วงใกล้รุ่งสาง ทั้งนี้ พ.ต.อ.ภูการวิก โชติเสถียร ผกก.ได้ทำการประชุม ชุดสืบสวนทำการวางแผน เพื่อไล่ล่าติดตามนายมนตรี (หรือนายเต๋อ) ปภัสสโร ฆาตกรโหดรายนี้อย่างกระชั้นชิดแล้ว ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์การฆตกรรมและร่อิงรอยการถูกข่มขืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน