X

เก๋งไม่ชำนาญทางชนประสานงากระบะสาวท้อง 2 ราย ดับ 1 สาหัส 1

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 19 ก.พ. 62 ร.ต.อ.ศุภชัย กอกัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกตุม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์กระบะ ที่ถนนสายโคกตูม พัฒนานิคม ซอย 3 สายโท หมู่ที่ 3 ต.โคกตูม ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย จึงได้ประสานกู้ภัยฉุกเฉิน 1669 รพ.พระนารายณ์มหาราช นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอร์นซ์ เงิน หมายเลขทะเบียน 2 กณ-1339 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินจอดอยู่ริมถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายถูกนำตัวส่ง รพ. ห่างจากรถยนต์เก๋งประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซู สีดำ หมายเลขทะเบียน กม-5380 ลพบุรี มีร่องรอยการชนที่ประดูด้านขวา พังเสียหายทั้งแถบ ตกลงไปข้างทาง ภายในตอนหน้ารถมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง จำนวน 2 ราย ซึ่งทั้ง 2 รายตั้งครรภ์ทั้งคู่ กู้ภัยฯ อาสาสมัครมูลนิธิฯ ได้เร่งทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.ได้เพียง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.พัชรี ซ่อนสร้อย อายุ 33 ปี ซึ่งตังครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือนเศษ ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกรายชื่อ น.ส.เกสร ดาเล็ก อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 211 หมู่ 12 ต.ตะหานนา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์วัย 3 เดือนเศษก่อนนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถยนต์กระบะ ที่ขับมาทางตรงจากมุ่งหน้าซอย 4 รถเก๋งซึ่งขับมาตามเส้นทางสายจัตวา เมื่อถึงบริเวณสี่แยกไม่ทันได้มองรถทางตรง ได้พุ่งชนด้านขวาอย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้อายัดตัวคนขับรถยนต์เก๋งไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน