X

หนุ่มชนท้ายรถบรรทุกพ่วงตายสยองในวันเกิดตัวเอง

 

เมื่อเวลา 17.05 น. วันที่ 22 ม.ค.62 ร.ต.อ. สมทบ บุญแสน ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์บรรทุกพ่วง ที่ถนนหมายเลข 205 สายบ้านหมี่ โคกสำโรง บริเวณหมู่ที่ 1 ต.หินปัก อ.บ้านหมี่ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.บ้านหมี่ และมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถานบ้านหมี่

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-3117 ลพบุรี มีร่องรอยการชนที่พ่วงด้านท้าย ที่ท้ายรถยนต์บรรทุกพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ สีชมพู ขาว หมายเลขทะเบียน 1กฏ 732 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยิน เศษชื้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ใกล้กันพบศพนายกิติศักดิ์ คารมภ์สม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ถ.ตลาดใหม่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เสียชีวิตในสภารพกะโหลกศีรษะแตกมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย แขน ขาหัก เลือดไหลนองพื้น เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนนายเอกรัตน์ ส้มแก้ว อายุ 38 ปี คนขับรถยนต์บรรทุกพ่วง ทราบว่าได้ขับรถออกมาจากซอยเลี้ยวขวา เพื่อมุ่งหน้า อ.บ้านหมี่ ซึ่งเป็นจังเดียวกันกับรถจักรยานยนต์ที่ขับมาทางตรง มาด้วยความเร็วสูง ซึ่งตนเองไม่ทันได้มอง จักรยานยนต์ได้พุ่งชนท้ายตัวแม่ของรถพ่วง แล้วตัวลูกรถเหยียบซ้ำ จนเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าทีตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายเอกรัตน์ ส้มแก้ว ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพนายกิตติศักดิ์ ได้ส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลอีกครั้งก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน