X

กระบะคนงานตัดอ้อยพวงมาลัยล็อกประสานงารถวิ่งสวนทางเจ็บระนาว 15 ราย

21 ธ.ค.61  พ.ต.ท.สมศักดิ์ เมกขุนทด สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะขนกันที่ถนนสายบ้านหมี่ หนองม่วง หมู่ที่ 5 บ้านพุลำไย ต.ชอนม่วง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.บ้านหมี่ มูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถานบ้านหมี่ และมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสันสีขาว หมายเลขทะเบียน ณษ-4197 กรุงเทพมหานคร ชนประสานงากับรถยนต์กระ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ เงิน หมายเลขทะเบียน บต-4705 น่าน ตกลงข้างทาง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ร้องขอความช่วยเหลือระงม แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องช่วยกันทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ที่มีทั้งได้รับบาดเจ็บสาหัส แขน ขาหัก จำนวน 15 ราย นำส่ง รพ.บ้านหมี่

จากการสอบสวนคนขับรถยนต์กระบะ ที่บรรทุกสี ทราบว่าตนเองขับรถจาก อ.หนองม่วง มุ่งหน้า อ.บ้านหมี่ มามาถึงที่เกิดเหตุ รถคนงานบรรทุกอ้อยที่ลากพ่วงเทเลอร์ มีคนงานชายหญิงจำนวนมาก พุ่งตรงมาหาตน ซึ่งตนเองพยายามที่จะหักหลบแต่ไม่พ้น รถได้พุ่งชนประสานงาอย่างจัง จนรถของตนเอง ตกถนน คนงานตัดอ้อยที่นั่งมาในรถ และเทเลอร์พ่วงท้าย ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว จากการสอบถามคนขับรถยนต์กระบะ ที่บรรทุกคนงานตัดอ้อย ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพอให้การได้กล่าวว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กำลังจะรอเลี้ยวเพื่อลงไร่อ้อย จู่ๆ พวงมาลัยเกิดล็อกไม่สามารถบังคับรถได้ ซึ่งเป็นจังหวะที่รถบรรทุกสีวิ่งสวนเส้นทางมาพอดีได้ชนประสานงาอย่างจังจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกสถานทีเกิดเหตุ และจะได้ทำการสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน