X

หนุ่มซิ่งวีโก้เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ดังสนั่นดับคาซากรถ

เวลา 12.10 น. วันที่ 4 ธ.ค. 2564 ร.ต.ท.หญิง อมรรัตน์ พงษ์ประยูร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรีได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุเชิงสะพานท่ายายตูบ หมู่ที่ 8 ต.โพธิ์เก้าต้น ในที่เกิดเหตุรถตกลงไปข้างทางชนต้นไม้ใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถอยู่จำนวน 1 ราย จึงได้ประสานรถกู้ชีพ 1669 และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเชิงสะพานฝั่งซ้าย ที่ข้างทางพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผฉ-5305 นครสวรรค์ ชนกับต้นราชพฤกษ์ หรือต้นคูณขนาดใหญ่ สภาพหน้ารถพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ที่ด้านหน้ารถระหว่างคนขับพบนายอนุชาติ ฉิมแม้นพันธุ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 7 ต.พรหมมาสตร์ อ.เมือง ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดคาซากรถอยู่ไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ เจ้าหน้าที่ก็ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ ประมาณ 15 นาที จึงสามารถนำร่างนายอนุชาติออกมาจากซากรถได้ แต่เนื่องจากนายอนุชาติ ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.

ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุเล่าว่าก่อนที่จะจะประสบเหตุได้ยินเสียงรถเร่งเครื่องดังลั่น และตามมาด้วยเสียงโครมสนั่นหวั่นไหว วิ่งออกมาดูพบว่ารถตกลงไปข้างทางแล้ว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง ก่อนขึ้นสะพานรถได้เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ใหญ่จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งคงจะต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้ง ถึงประเด็นสาเหตุขอกงการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และได้นำร่างผู้เสียชีวิตให้แพทย์ รพ.อานันทมหิดล ทำการชันสูตรอีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน