X

เซ่นสังเวยสี่แยกวัดใจกระบะบวกกระบะดับ 2 เจ็บ 3 ราย

เวลา 00.25 น.วันที่ 12 พงย. 2564 ร.ต.อ.สุทัศน์ หนองขอม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหลวง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนนเส้นทางบ้านบ่อคู่-ทะเลวังวัด หมู่ที่ 3 ต.ทะเลวังวัด ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถหลายราย จึงได้ประสานรถกู้ชีพ รพ.ท่าหลวง และมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างและไฟส่องสว่าง

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสี่แยกซับเรือ-ทะเลวังวัด เป็นถนนสองเลนมืดสนิท ที่ข้างทางพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บบ-5864 ตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยีห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ป-7935 ลพบุรี พลิกตะแคงในร่องน้ำ บนร่องน้ำพบศพชาย 2 ราย

จากการสอบสวนนายครรชิต เกตไชย อายุ 50 ปี คนขับรถยนต์กระบะอีซูซุ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การว่า ตนเองกับ น.ส.มลิวัลย์ พงค์ภิธษ์ อายุ และ ด.ญ.วรรษา เกตุไชย ครอบครัวเดียวกัน เดินทางมาจากบ้านบ่อคู่ เมื่อมาถึงสี่แยกซับเรือ ซึ่งไม่มีสัญญานไฟจราจร และไฟส่องสว่าง รถยนต์กระบะโตโยต้าซึ่งมีนายอารมณ์ บุญเรือง อายุ 31 ปี คนขับและนายพิเชษฎ์ บุญเรือง อายุ 25 ปี น้องชาย ทั้งคู่อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 3 ต.ทะเลวังวัด อ.ท่าหลวง ลพบุรี ที่ขับมาจากบ้านซับเรือ มุ่งหน้าบ้านทะเลวังวัด ผ่านสี่แยกตนเองไม่ทันระวังและไม่ได้หยุดรถ ได้พุ่งชนด้านขวาอย่างจังจนรถทั้งคนคนเสียหลักตกข้างทาง ซึ่งรถโตโยต้า ได้พุ่งตกตะแคงลงคูน้ำลึกประมาณ 60-70 ซม.ชาวบ้านได้ช่วยกันใช้รถไถลากลากจูงเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ไม่ทันการทั้งคู่ได้เสียชีวิตติดคาซากรถแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่าสี่แยกดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุรุนแรงในช่วงกลางดึก มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมานับไม่ถ้วน ครั้งนี้ก็เช่นกันคาดว่าสองพี่น้องที่ถูกชนกลางสี่แยก คงได้รับบาดเจ็บไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ อีกทั้งรถจมลงไปในน้ำซึ่งคงดิ้นทุรนทุรายอยู่ภายในรถก่อนเสียชีวิตอย่างสลดดังกล่าว ซึ่งทางร้อยเวรสอบสวนได้นำร่างส่งชันสูตรที่ รพ.ท่าหลวงอีกครั้ง ก่อนติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน