X

ผู้จัดการผวาเจอแม่บ้านดับคาห้องครัว

วันที่ 21 ก.ย. 2564 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษาณุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บริษัทซีพีเอฟ จำกัด เลขที่ 395/4-5 หมู่ที่ 8 ต.โคกสำโรง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นโครงการส่งเสริมการเลี้ยงสุกรขุน ที่ห้องครัวพบน่างนางสาวนิภาพร สาลีพันธ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149/1 หมู่ทีท 4 ต.ชอนม่วง อ.บ้านหมี่ ลพบุรี ในสภาพนอนหงาย โดยผู้ตายยังมีรองเท้าสวมอยู่ทั้งสองข้าง จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผล และร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายสุชิน เกิดเมฆ ผจก.สาขา เล่าว่าผู้ตายเป็นแม่บ้านประจำบริษัท หลังจากเลิกประชุมตนเองได้เดินเข้าห้องน้ำข้างห้องครัว ซึ่งปกติจะพบผู้ตายเข้าไปเก็บกวาด ทำความสะอาด เพื่อที่จะกลับบ้าน ซึ่งเห็นห้องครัวยังเปิดอยู่จึงเดินเข้าไปดูพบว่าแม่บ้านนอนหงายเหยียดยาว เสียชีวิตคาห้องครัวแล้ว ในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำหลายโรค ซึ่งอาจเกิดอาการกำเริบโดยที่ไม่มีใครมาพบจนเสียชีวิตอย่างสลดดังกล่าว ทั้งนี้ทางสารวัตรเวรสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน