X

กระบะเสยรถนายก อบต. ไถลข้ามเลนรถตู้ประสานงาดับสลด

เวลา 17.25 น. วันที่ 5 ต.ค. 63 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว. (สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ขนกัน จำนวน 3 คัน ที่ถนนสายพหลโยธิน1 หลักกิโลเมตรที่ 183-184 หมู่ที่ 6 ต.วังขอนขว้าง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ถูกอัดก๊อบปี้ติดคาซากรถเก๋ง จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มีญาติผู้ได้รับบาดเจ็บร้องให้ระงม บริเวณหน้าวัดวังขอนขว้าง เยื้องรพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลวังขอนขว้าง พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ-5204 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน ท้ายรถยุบ มีผู้ได้รับบาเจ็บสาหัสติดคาซากรถ กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างอกมาจากซากรถ แพทย์ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่ง รพ.ด้วยอาการสาหัส ที่กลางถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน 1ฒห-6517 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ามีร่องรอยการชน คนขับได้อาศัยจังหวะช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ อีกฝั่งพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 10-2484 ลพบุรี ในสภาพด้านหน้าซ้ายพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


จากการสอบสวนนายทวด สุขประเสริฐ อายุ 50 ปี คนขับรถยนต์ตู้ให้การว่า ตนเองขับรถมาจาก อ.โคกสำโรง มุ่งหน้า อ.เมือง เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ รถยนต์เก๋งที่กำลังจะรอเลี้ยวขวาเข้าบ้านห้วยรวก ได้ถูกรถยนต์กระบะที่ขับมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนท้ายอย่างจัง จนรถเก๋งหมุนไถลข้ามเลนมาอีกฝั่ง ซึ่งตนเองไม่สามารถหยุดรถหรือเบรกได้ทัน ได้พุ่งชนช่วงท้ายเข้าอย่างจัง จนตัวเองกระแทกกับพวงมาลัย ดีที่ตนเองรัดเข็มขัดนิรภัย ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย


ทราบว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บชื่อนายอภิชาตมะลิ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ที่ 6 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ตำแหน่งนายก อบต.วังขอนขว้าง ซึ่งแพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตกว่า 3 ชั่วโมง แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความเศร้าสลดให้กับญาติพี่น้อง ชาวบ้าน ต.วังขอนขว้าง ต่างร้องให้กันระงมเสียงดังลั่น รพ. เนื่องจากนากยก อภิชาติเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน ทั้งนี้ร้อยเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบปากคำคู่กรณี และพยานที่เห็นเหตุการณ์ และจะได้ติดตามตัวคนขับรถกระบะที่หลบหนีนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน