X

ลูกหลานตามหาทั้งคืนคุณตาวัย 92 ปี พบอีกทีเป็นศพลอยกลางสระท้ายบ้าน

6 ต.ค. 61 ร.ต.อ.นิติภูมิ อัศวภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองม่วงว่า มีผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางสระน้ำท้ายหมู่บ้านหนองร่าเริง หมู่ที่ 9 ต.ดงดินแดง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุสระน้ำท้ายหมู่บ้านพบมีประชาชนยืนจับกลุ่มมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก ที่กลางสระน้ำพบศพนายดำ สุวรรณา อายุ 92 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ที่ 9 ต.ดงดินแดง อ.หนองม่วง ลพบุรี ลอยอยู่กลางสระ มีใบบัวปิดทับร่างอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างขึ้นฝั่งเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ชั่วโมง

สอบสวนลูกชายผู้เสียชีวิตให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่าพ่ออายุมาก มีอาการหลงๆ ลืมๆ ชอบเดินออกจากบ้านแต่ไม่ไกลมากนัก สามารถตามเจอทุกครั้ง แต่ครั้งนี้พ่อหายไปนานข้ามคืน ลูกหลานได้ออกติดตามหาทั่วทั้งหมู่บ้าน แต่ก็ไม่พบ จนมีผู้แจ้งว่ามีศพลอยน้ำอยู่กลางสระท้ายหมู่บ้าน จึงรีบมาดูพลเป็นศพพ่อจริงๆ คาดว่าพ่อน่าจะลงไปเก็บสายบัวที่กลางสระ แต่เนื่องจากน้ำลึกพยายามกระเสือกกระสนดิ้นรนคว้าสายบัวเพื่อพยุงตัว พ่อคงจะหมดแรง สำลักน้ำก่อนจมน้ำเสียชีวิตอย่างสลดดังกล่าว ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการตาย ขอนำศพไปที่วัดเพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน