X

กระบะซิ่งเสียหลักพุ่งชนรถตู้พังยับ สาหัส 4 ราย

วันที่ 6 ก.ย.ร.ต.อ.นิตภูมิ อัศวภูม รอง สว.(สอบวน) สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุ สภ.หนองม่วงว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ชนกับรถยนต์กระบะ ที่ถนนสายสระโบสถ์ หนองม่วง หมู่ที่ 2 หน้ามหมู่บ้านทรัพย์ดีปรี ต.ยางโทน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บางรายติดคาซากรถอยู่เพื่อรอการช่วยหลือ จึงได้ประสานมูลนิธเพื่อการกุศลหนองม่วง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์(ศูนย์ราชพฤกษ์) รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นเส้นทางทั้งสองฝั่งเพื่อความปลอดภัย ก่อนเข้าตรวจสอบพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน หมายเลขทะเบียน บท-6064 ลพบุรี ถูกแรงชนจนรถพังยับเยิน ล้อหน้าขาดกระเด็น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกแรงชนกระเด็นออกมาจากนอกรถ และติดคาซาก เจ้าหน้าที่กุ้ภัยฯ ได้เร่งทำการช่วยเหลือนำร่างออกมาจากซากรถ

อีกคันเป็นรถยนต์ตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ เงิน หมายเลขทะเบียน นข-5693 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินเช่นกัน คนขับติดคาซาก ต้องเร่งทำการช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.หนองม่วงจำนวน 4 ราย ทราบชื่อนายยวน กองเมือง อายุ 46 ปี (คนขับรถยนต์กระบะ) นางแจ๋ว ลาน้ำคำ อายุ 68 ปี และ ส.ส.สมใจ สุขสันทร์ อายุ 47 ปี ทั้งหมดอาศัยอบู่หมู่ที่ 3 บ้านหนองตะแบก ต.ยางโทน อ.หนองม่วง ลพบุรี ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

จากการสอบสวนนายประสาท พรมบิดา อายุ 60 ปี คนขับรถยนต์ตู้ ซึ่งพอให้การได้เล่าว่าขับรถมาจาก อ.หนองม่วงมุ่่งหน้า จ.สระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะที่ขับสวนเส้นทางมามีลักษณะส่ายไปส่ายมา ตนเองได้กระพริบไฟเตือน เพื่อให้ระมัดระวัง และชลอความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะได้ขับกินเลนเข้ามาพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนเป็นเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้ ทำการตรวจสอบทราบว่าคนขับรถยนต์กระบะมีลักษณะอาการคล้ายดื่มสุรามา ซึ่งอาจทำให้ไม่สามารถควบคุมรถให้อยู่ในทิศทางได้ ซึ่งทางตำรวจจะได้ให้แพทย์ตรวจเลือดวัดระดับปริมาณแอลกอฮอล์กับคนขับรถยนต์กระบะ ซึ่งเกินกฏหมายกำหนดหรือไม่ เพื่อแจ้งข้อหาเพื่มเติมต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน