X

ฆ่าโหดนายจ้าง ชิงเงินและรถหลบหนี ตำรวจเร่งไล่ล่า

ลพบุรี 3 คนงานเลี้ยงเป็ดฆ่าโหดนายจ้าง ชิงเงินและรถกระบะ หลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจแร่งไล่ล่า

แพทย์ชันสูตรพลิกศพ

วันที่ 24 มิ.ย. 61 ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ โพลงเงิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่ คลองส่งน้ำ เบตเวย์ หมู่ที่ 5 ต.บ้านกล้วย อ.บ้านหมี่ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดบ้านหมี่ ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

สภาพศพนอนคว่ำหน้าในร่องน้ำ

จุดเกิดเหตุเป็นเพิงพักชั่วคราว ใช้สำหรับเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง ใกล้เพิงพักพบกองเลือดขนาดใหญ่ 1 กอง ห่างจากกองเลือดประมาณ 10 เมตร พบศพนายสงบ อินโย อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/5 หมู่ที่ 6 ต.หลักแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ในสภาพศพนอนคว่ำหน้าในร่องน้ำ โดยผู้เสียชีวิตไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพขึ้นมาจากร่องน้ำ เพื่อทำการชันสูตร พบว่าที่บริเวณ ใบหน้า ศีรษะ ของนายสงบมีบาดแผลฉกรรจ์กว่า 10 แผล คาดว่าถูกของมีคมฟัน และทุบตี ที่เบ้าตาด้านซ้ายแตก จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ ขวดสุรา กับแกล้ม ตกระจายเกลื่อน จากการสันนิฐานในเบื้องต้นคาดว่า นายสงบน่าจะถูกฆาตกรรม

สภาพสิ่งของและที่พักในที่เกิดเหตุ

ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการชันสูตรพลิกศพ ได้มีภรรยาและญาติของนายสงบ เดินทางมาจาก จ.อ่างทอง มายังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเล่าว่านายสงบได้เดินทางมาจาก จ.อ่างทองเมื่อวาน เพื่อมาดูคนงานจำนวน 3 คน ที่จ้างมาเพื่อเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง โดยเมื่อช่วงเย็นยังได้โทรศัพท์พูดคุยกับนายสงบ จนเวลาประมาณ 19.00 น.ไม่สามารถติดต่อโทรศัพท์ได้ จนเช้าก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เดินทางมาดูด้วยความเป็นห่วง จนมาพบว่านายสงบถูกฆ่าตายแล้ว รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน บง-2398 อ่างทอง และเงินสดจำนวน 2,000 บาท ที่ให้นายสงบติดตัวมาหายไป พร้อมด้วยคนงานเลี้ยงเป็ดไม่ทราบชื่อที่อยู่ จาก จ.เพชรบูรณ์ 1 คน และภาคอีสาน 2 คนก็ได้หายไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน