X

ครูลพบุรีโพสต์ประกาศตามหา เด็กนักเรียนอยู่ไหน หายไปไหนกันหมด เจออีกทีโผล่โรงหนังในห้าง

วันที่ 25 พ.ย. 62 ภายใต้การอำนวยการของนายโกมล ปานขาว ปลัดอำเภอรักษาการณ์แทนนายอำเภอเมืองลพบุรี ได้สั่งการให้ว่าที่ร้อยตรีกานต์พิทักษ์เตชกุลปลัดอำเภอเมืองลพบุรี ประสาน สารวัตรนักเรียน ครูฝ่ายปกครอง ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ได้เดินทางเข้าตรวจสอบบริเวณภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ลพบุรี สาขา 1 (ชั้น 2) ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรีหลังได้รับการร้องเรียนจาก สื่อโซเชียล เรื่องคุณครูประกาศตามหา”เด็กนักเรียนอยู่ไหน”
กลายเป็นปรากฏการณ์! คุณครูโพสต์ประกาศตามหา “เด็กนักเรียนอยู่ไหน?” หลังเช้าวันจันทร์พบหายไปครึ่งค่อนโรงเรียน คาดโผล่ไปอยู่โรงภาพยนตร์ชื่อดัง จัดฉลองดูหนังราคาถูก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจกับปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นตามรั้วโรงเรียนในบางพื้นที่ หลังพบว่ามีเด็กนักเรียนมาโรงเรียนกันน้อยอย่างผิดปกติ กระทั่งในเวลาต่อมา สารวัตรนักเรียนและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้ติดตามไปพบว่าเด็กๆ ส่วนใหญ่แอบหนีโรงเรียนมานัดกันอยู่ที่โรงภาพยนตร์ที่ห้างดังกล่าว ตามเครื่องเล่นต่างๆ ที่มีทั้งเด็กในชั้นประถม ยันนักศึกษาระดับอาชีวะทั้งชายและหญิงนับ 100 ราย

จากการตรวจสอบพบว่า โรงภาพยนตร์ชื่อดังแห่งหนึ่งได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ โดยสามารถซื้อตั๋วหนังได้ในราคา 25 บาท ตลอดทั้งโปรแกรมเฉพาะในวันนี้เท่านั้น โดยเมื่อคืนวานนี้ 24 พ.ย.62 ได้มีการเปิดจองตั๋วผ่านทางระบบออนไลน์ ปรากฏว่าระบบแอปพลิเคชั่น และเว็บไซต์เกิดขัดข้องต่อเนื่อง เนื่องจากมีผู้ใช้ความสนใจในกิจกรรมครั้งนี้อย่างล้นหลาม ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองป้องกัน ได้ประสานให้สารวัตรนักเรียนและครูฝ่ายปกครอง แต่ละโรงเรียน ทำประวัติ ว่ากล่าวตักเตือน และนำชื่อนักเรียน นักศึกษาทุกคนรายงานให้ผู้ปกครองได้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน