X

!ถึงกับอึ้ง หลังทีมค้นหาผู้สูญหาย “พบเศษเถ้ากระดูกถูกเผา”ทางขึ้น ‘เขานางนอน’

นครศรีธรรมราช:อึ้งตามๆกันหลังทีมค้นหานายสุขเกษม สอนเฒ่า ชาวอุดรธานี ผู้สูญหาย พบเศษเถ้ากระดูกคล้ายมนุษย์ถูกเผาจำนวนมาก”ทางขึ้น ‘เขานางนอน’ชิ้นส่วนของกระดูกปริศนาได้ถูกพบเพิ่มตรงจุดบริเวณกองไม้ขนาดใหญ่ทางขึ้น”เขานางนอน”ต.กรงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดย จนท.ชุดค้นหาผู้สูญหาย หลังถูกเผาเป็นเศษผงจนไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นชิ้นส่วนของกระดูกมนุษย์หรือเป็นกระดูกอะไร แต่มีลักษณะคล้ายกับกระดูกของมนุษย์ ต้องรอการตรวจสอบให้แน่ชัดของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

การพบชิ้นส่วนของกระดูกดังกล่าวต่างสร้างความวิตกกังวลใจให้กับทุกคนในพื้นที่ โดยเฉพาะทางครอบครัวของผู้สูญหาย และทีมค้นหา กลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ อย่างหนาหูว่าอาจจะเป็นโครงกระดูกของนายสุขเกษม สอนเฒ่า บุคคลที่กำลังถูกตามหาอยู่หรือไม่ และสร้างความตึงเครียดให้กับทุกคนในพื้นที่อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่กำลังถูกจับตาเพ่งเล็งมากที่สุดก็คือ นายบุญฤทธิ์ ไหมทอง ผู้เป็นเขยที่ได้ชักชวนกันมาหาน้ำผึ้งในป่าคืนวันที่ 13 เม.ย.62 ที่ผ่านมา ก่อนที่นายสุขเกษมจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แต่เจ้าตัวได้ปฏิเสธพร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจ แม้จะยอมรับว่ากองไฟดังกล่าวตนเองเป็นผู้ก่อขึ้น พร้อมกับวอนขอให้ทุกคนอย่าตื่นกระแส และตั้งคำถามกลับว่า

“หากตนลวงพ่อตามาฆ่าตามที่ทุกคนกำลังคิดอยู่จริง ตนจะอยู่รออะไร อยู่เพื่อออกค้นหาอยู่ทำไม ขอให้หยุดวิพากษ์วิจารณ์เพราะมันเป็นการบั่นทอนจิตใจและความรู้สึกของทุกคนในครอบครัวอย่างมาก”อย่างไรก็ตามชิ้นส่วนของกระดูกที่ถูกพบนั้น ก่อนนี้ทาง จนท.ได้พบไปแล้วในช่วงวันแรกๆของการค้นหา ซึ่งมีปริมาณค่อนข้างมาก โดยทางจนท.ได้นำกลับไปเพื่อทำการตรวจสอบพิสูจน์ว่าเป็นกระดูกของอะไร ซึ่งอาจมีความเป็นได้ว่า ชิ้นส่วนของกระดูกดังกล่าว อาจเป็นกระดูกของมนุษย์แต่ไม่ทราบว่าเป็นของใคร ยังคงที่จะต้องรอผลการตรวจสอบและคำยืนยันที่แน่ชัดจากทาง จนท.อีกครั้งส่วนสาเหตุที่ชิ้นส่วนของกระดูกดังกล่าวนั้นมีลักษณะเป็นผง เกิดจากการได้รับความร้อนหรือผ่านการเผาไหม้มาอย่างต่อเนื่องหลาย ชม.ติดต่อกันจนกระดูกมีลักษณะเป็นเถ้าผงดังกล่าวพ่อตาชวนเขยเมืองคอน “เข้าป่าตีผึ้ง”แล่นหนีพลัดหลงหายกว่า 3 วัน ไม่พบตัว ญาติเชื่อ ตำนาน”เขานางนอน” ปิดตา ทำพิธีขอขมา – 77 ข่าวเด็ด

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!!! เขยตีผึ้งรีบนำน้ำหวานคืนเจ้าของ “วอนขอตัวพ่อตากลับบ้านอย่างปลอดภัย” – 77 ข่าวเด็ด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ