X

ผกก.สน.เตาปูน ล้มเลิกความคิด ลาออก หลังเครียด ทำคดี 2 บิ๊ก ตร.

กรุงเทพฯ พ.ต.อ.สุรเดช ฉัตรไทย ผกก.สน.เตาปูน เครียดจัด ถูกทำคดี 2 บิีก ตร.ขอลาออก นายเรียกคุย พร้อมปรับแนวทางการทำงาน ล่าสุดล้มเลิกความคิดแล้ว

วันที่ 7 เมษายน 2567 มีรายงานข่าวแพร่สะพัดออกไปเป็นวงกว้าง ว่า พันตำรวจเอก สุรเดช ฉัตรไทย ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน ได้ทำหนังสือขอลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากมีภาวะความเครียดจากการทำได้เข้ามาทำคดีเว็บพนันออนไลน์ ที่มีความเกี่ยวข้องกับผู้บังคับบัญชา ทั้ง พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ซึ่งถือว่าเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง และเป็นนายตำรวจระดับสูง

ทั้งนี้ พ.ต.อ.สุรเดช ได้ทำหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งจริง โดยหนังสือดังกล่าว ได้ถูกส่งไปที่ พลตำรวจตรี อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ผบก.น.2) ตามสายบังคับบัญชา และ พล.ต.ต.อรรถพล ได้เรียก พ.ต.อ.สุรเดช เข้ามาพูดคุยถึงสาเหตุปัญหาที่แท้จริง รวมถึงแนวทางการทำงานหลังจากนี้ เนื่องจากไม่ต้องการให้ พ.ต.อ.สุรเดช ลาออก เนื่องจาก พ.ต.อ.สุรเดช ใกล้ที่จะเกษียณอายุราชการแล้ว ในช่วงเดือนกันยายน ปีนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า ภายหลังการพูดคุยทำความเข้าใจ กับ พล.ต.ต.อรรถพล ผู้บังคับบัญชา ทำให้ พ.ต.อ.สุรเดช คลายความเครียด วิตกกังวลลง จึงตัดสินใจล้มเลิกความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะอยู่ปฏิบัติหน้าที่ต่อ โดยเฉพาะการทำคดีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ให้ดำเนินการไปตามหน้าที่ ไม่ต้องกังวลใด ๆ 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ