X

เปิดคลิป ปฏิบัติการเข้าค้นบ้าน ‘ญาติเสี่ยแป้ง นาโหนด’ ยึดอาวุธ มือถือ เชื่อมโยงช่วยเหลือ

พัทลุง : ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) เข้าค้นบ้านญาติเสี่ยแป้ง หลังพบว่าให้การช่วยเหลือระหว่างหลบหนี ยึดอาวุธและเครื่องกระสุน เตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน ได้นำหมายศาลจังหวัดพัทลุง บุกเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง หลังพบว่า บ้านหลังดังกล่าว เป็นญาติของนายเชาวลิต ทองด้วง (เสี่ยแป้ง นาโหนด) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างการหลบหนี เพื่อตรวจค้นพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง โดยสืบทราบว่า นายกษิดิ์ชาติ หรือพงษ์ (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของเสี่ยแป้ง ได้ให้ความช่วยเหลือเสี่ยแป้ง ในระหว่างการหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจค้น พบอาวุธปืนพกสั้น 1 กระบอก และลูกซองยาวอีก 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก รวมถึงยึดโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง เพื่อนำไปตรวจสอบหาข้อมูลสำคัญที่จะเชื่อมโยงไปถึงตัวของเสี่ยเเป้ง

และนอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้เชิญตัว นายกษิดิ์ชาติ (เจ้าของบ้าน) ไปยัง สภ.เมืองพัทลุง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม เตรียมแจ้งข้อกล่าวหา และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

อย่างไรก็ตาม ปฏิบัติการติดตามไล่ล่าตัว เสี่ยแป้ง นาโหนด ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง หลังจากการหลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 22 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา และมีการปิดล้อมพื้นที่รอยต่อของ 2 จังหวัด พัทลุงและตรัง บนเทือกเขาบรรทัด บริเวณน้ำตกโตนเต๊ะ ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. กระทั่งมีการยิงปะทะกัน แต่เสี่ยแป้ง สามารถหลบหนีไปได้ รวมระยะเวลาการหลบหนีเข้าสู่ 20 วัน เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ ซึ่งล่าสุดในพื้นที่ได้มีการระดมทุกสรรพกำลัง เพื่อเร่งปิดจ็อบนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด

: อ่านข่าวที่เกี่ยวเนื่องได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ