X

เรียกตำรวจหน่วย EOD หน่วยหน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้าในพื้นที่คาดมีข่าวดีปิดคดีแป้ง

คืบหน้าเสี่ยแป้ง วันนี้อาจจะมีข่าวดีปิดคดีเสี่ยแป้ง นาโหนด หลังเช้าวันนี้มีการเรียกตำรวจหน่วยEODพร้อมหน่วยหน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง และหน่วยหน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรังเตรียมพร้อม


ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า หลังจากตอนช่วงเย็นของวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงหลายนาย รวมไปถึง พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย “พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์” ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ “พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี “ รักษาราชการแทน ผบช.ภ.9 ได้เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์จากจังหวัดตรัง เดินมายังพื้นที่บริเวณจุดอ่างเก็บน้ำที่มีการตั้งเป็นศูนย์วอร์รูมกับภารกิจตามตัว “เสี่ยแป้ง”
พร้อมกันนั้นทั้ง พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย “พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์” ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รักษาราชการแทน ผบช.ภ.9 พบกับชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พร้อมเข้าปฏิบัติการสนับสนุน สมทบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่ประจำบริเวณเชิงเขาก่อนหน้านี้ โดยคุมเชิงบริเวณเชิงเขาเหนือเก็บน้ำฯและคาดว่าตลอดทั้งคืนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไปใหม่จะทำการตระเวน 24 ชั่วโมง เพื่อหาตัวนายแป้ง แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่รายงานจากนายตำรวจที่ร่วมปฏิบัติการว่าจับนายเสี่ยแป้ง หรือวิสามัญแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ ได้ประชาสัมพันธ์ห้ามไม่ให้ชาวบ้านเข้าไปในพื้นที่เขาบรรทัดในเขตพื้นที่ อ.ตะโหมด เป็นการชั่วคราว โดยเฉพาะชาวบ้านที่เข้าไปกรีดยางและเก็บหาของป่า เนื่องจากอาจจะเกิดปัญหาและอุปสรรคต่อการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจชุดไล่ล่า “ แป้ง นาโหนด “ หากพบแป้งฯหรือบุคคลแปลกหน้าเข้ามาในพื้นที่ก็ขอให้แจ้งให้ตนหรือตำรวจทราบ

ขณะที่เช้าวันนี้ 10 พฤศจิกายน 2566 ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำเขาหัวช้าง ตำบลตะโหมด อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง มีความเคลื่อนแต่ตั้งเช้าทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ร่วมยังได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วย EOD พร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง และหน่วยหน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรังเตรียมพร้อมลงเรือ ไปที่บริเวณเชิงเขาเหนืออ่างเก็บน้ำฯ ซึ่งคาดว่าหลังจากมีการประชุมของนายตำรวจระดับสูงเมื่อวานนี้ “วันนี้อาจจะมีข่าวดีปิดคดีเสี่ยแป้ง นาโหนด” นอกจากนั้นยังมีรายงานว่าอาจจะมีรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมและ ผบ.ตร เข้าในพื้นที่จังหวัดพัทลุง เพื่อติดตามคดีเสี่ยแป้ง ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำหัวเขาช้าง อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน