X

รวบโอมคลองสอง ลวงเด็ก 17 ผ่านแอปหาคู่ ข่มขืน-ทำร้าย อัดคลิปแบล็คเมล

กรุงเทพฯ : โอดครวญ ‘โอมคลองสอง’ ขอกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี จะไม่ทำอีก เมื่อชดใช้หนี้กรรมที่ก่อหมด หลังลวงหญิงสาววัยแรกแย้ม 17 ปี ผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ พาเข้าถ้ำเสือ ลงมือข่มขืนนานกว่า 3 ชั่วโมง แถมถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล อ้างรู้จักคนมีสี เยาะเย้ยเจ้าหน้าที่ ‘จับผมไม่ได้หลอก’ แต่สุดท้ายจนมุม

วันที่ 3 กันยายน 2566 พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล และเหล่านักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 112 ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสุพการณ์ ขานสันเทียะ หรือ โอมคลองสอง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 223 ซ.รังสิต-นครนายก 10 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 570/2566 ลงวันที่ 24 ส.ค. 66 ในข้อหา ‘ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ และใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้’

สืบเนื่องจากผู้ต้องหารายดังกล่าว ได้ลวงล่อหญิงสาววัย 17 ปี ผ่านทางแอปพลิเคชั่นหาคู่ เพื่อไปสนองความใคร่ด้วยการลงมือทำร้ายร่างกาย ทุบตี ก่อนลงมือข่มขืนเปิดบริสุทธิ์อย่างซาดิสม์ เมื่อคืนวันที่ 15 ส.ค. 66 ที่ผ่านมา หลังผ่านการพูดคุยหลอกล่อมาได้เพียงแค่ 4 วันเท่านั้น โดยผู้ต้องหาได้นัดออกเดตกันกับหญิงสาวผู้เสียหาย และทำการออกอุบายสร้างสถานการณ์ว่า ‘ปวดท้องเข้าห้องน้ำ’ ที่บ้านของเขาซึ่งอ้างว่าอยู่ไม่ไกลมากนัก หญิงสาวจึงตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถปฏิเสธได้

ที่เกิดเหตุ ละแวก ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุได้เริ่มเปิดฉากหลอกล่อให้หญิงสาวเข้ามายังภายในบ้าน ก่อนเริ่มจู่โจมด้วยการสัมผัส และลากหญิงสาวไปที่เตียง พร้อมใช้กำลังข่มขืน ซึ่งหญิงสาวพยายามขัดขืนแต่ไม่สามารถทานแรงไว้ได้ ผู้ก่อเหตุได้ลงมือทำร้ายทั้ง ตบ และ ทุบตี จนเธอบอบช้ำ พร้อมนำโทรศัพท์มือถือมาบันทึกวีดิโอไว้อย่างชอบใจ หลังสำเร็จความใคร่ ผู้ก่อเหตุได้พาหญิงสาวกลับไปส่งที่บ้าน พร้อมกับข่มขู่ว่า หากนำเรื่องนี้ไปบอกกับใคร จะปล่อยคลิปประจาน ต่อมาทางครอบครัวได้เห็นถึงความผิดปกติของหญิงสาว ที่มีอาการคล้ายเป็นโรคซึมเศร้า และคิดฆ่าตัวตาย กระทั่งสอบถามจนทราบเรื่องทั้งหมด จึงจูงมือหญิงสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

ภายหลังสืบทราบได้ว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุคือ นายสุพการณ์ ขานสันเทียะ หรือ โอมคลองสอง จึงเร่งรวบรวมหลักฐาน ก่อนออกหมายจับ โดยพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ส่งชุดสืบสวนนครบาล และ ชุดสืบรุ่น 112 ติดตามไล่ล่าอยู่หลายวัน จนกระทั่งคืนวันที่ 2 ก.ย. 66 ผู้ต้องหาได้ปรากฏตัว เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวทันที ได้ที่ร้านอาหารฟาสฟู้ดชื่อดังแห่งหนึ่งย่านคลองสอง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมนำตัวไปสอบปากคำ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


ในชั้นจับกุม นายสุพการณ์ ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ‘ตนเองเป็นลูกเถ้าแก่ก่อสร้างชื่อดัง ละแวกคลอง 2 จ.ปทุมธานี ได้รู้จักกับเหยื่อผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ จากนั้นได้ทักไปสนทนาจีบกัน ตนเองเซ้าซี้นัดหมายเหยื่อจนยอมมาพบกัน ยอมรับว่าเริ่มมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่เริ่มคุยกับเหยื่อ ในวันเกิดเหตุนั้นเป็นแผนการที่ต้องการล่อลวงเหยื่อไปที่บ้าน แต่ไม่คิดว่าจะบานปลาย ส่วนเรื่องคลิปวีดิโอที่ถ่ายไว้นั้น ก็เพื่อเอาไว้ข่มขู่ และเรียกมามีเพศสัมพันธ์อีก ยอมรับว่าก่อนจับกุมได้โทรเยาะเย้ยเจ้าหน้าที่ และบอกว่าไม่สามารถจับตนเองได้ และตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดแล้ว หากพ้นโทษออกมาจะกลับตัวเป็นคนดี’

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ