X

กทม.ตรวจความพร้อม-ปลอดภัย ก่อนจัดงาน ‘เคาต์ดาวน์ปีใหม่’ เซ็นทรัลเวิลด์ (มีคลิป)

กรุงเทพฯ – กทม.พร้อมหนุน เซ็นทรัลเวิลด์ ดูแลเรื่องความปลอดภัย การจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 คาด มีประชาชนร่วมงานนับแสนคน

วันที่ 26 ธันวาคม 2565 นายต่อศักดิ์ โชติมงคล ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย พลเอกนิพัทธ์ ทองเล็ก และพลตำรวจเอกอดิศร์ งามจิตสุขศรี ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม อาคารศูนย์ควบคุมระบบ CCTV ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชมมาตรการยกระดับความปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยมีผู้บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ให้ข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ

นายต่อศักดิ์ โชติมงคล ระบุว่า ขณะนี้กำลังเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ เซ็นทรัลเวิลด์ก็เป็นสถานที่ใหญ่ในการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะมีการปิดถนนทั้ง 2 ฝั่งระหว่างการจัดงาน วันนี้ จึงมาตรวจระบบกล้อง CCTV ของเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งได้สอบถามถึงการเตรียมพร้อมกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินตั้งแต่เริ่มต้น เช่น มีขั้นตอนกระบวนการดำเนินการอย่างไรบ้าง การสั่งการเป็นอย่างไร การแจ้งเหตุให้เป็นไปอย่างถูกต้อง รวมถึงการประสานงานกับภาครัฐ เป็นต้น

จากการตรวจดู พูดคุย และสอบถาม ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย รอบคอบ รวมถึงได้ดูเรื่องเส้นทางเข้า-ออกบริเวณโดยรอบด้วย และส่วนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย ซึ่งที่ผ่านมา รศ.ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่า กทม.ได้มาตรวจดูเรื่องการจราจร ส่วน ผศ.ดร.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่า กทม.อีกคน ได้มาดูเรื่องความปลอดภัยด้วย

ทั้งนี้ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หยุดจัดงานไป ในปีนี้ ถือเป็นการกลับมาจัดงาน คาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมงานมากถึงราว 100,000 คน กทม.จะช่วยสนับสนุนและดูเรื่องความปลอดภัยของประชาชนที่มาร่วมงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ