X

คลิปว่อน! ‘นักค้ายาเมืองคอน’ แฉซื้อยาบ้าจาก ‘ตำรวจ’ (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : คลิปแชร์ว่อนโซเชียล หลังจับ “ตูม สวนหลวง” อ้างซื้อยาบ้าจากตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ

วันที่ 24 มิถุนายน 2563 ชาวนครศรีธรรมราช พากันแสดงความเห็นวิพากย์วิจารณ์และแชร์คลิป ซึ่งมีลักษณะเป็นการสอบสวนผู้ต้องหา ที่ถูกจับกุมในคดียาเสพติด ความยาว 1.28 นาที โดยมีการพรางใบหน้าและร่างกายของผู้ต้องหาไว้ ซึ่งทางศูนย์ข่าว 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชน นครศรีธรรมราช โพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก

กระทั่ง มีการแชร์ต่อ ๆ กันจำนวนมาก เนื่องจากผู้ต้องหาอ้างว่า “ซื้อยาเสพติดมาจากตำรวจนายหนึ่ง สังกัด สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช”

จากการสอบถามไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทราบว่า เป็นภาพที่บันทึกการจับกุมผู้ต้องหา ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ณ ที่ว่าการ อ.เฉลิมพระเกียรติ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนายอาสา ศรีอนันต์ ปลัดป้องกัน อ.เฉลิมพระเกียรติ พร้อมเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ปปส. และกำลัง อาสาสมัครจำนวนหนึ่ง เข้าจับกุม นายปิยะพงษ์ อินทสวน หรือ ฉายา ‘ตูม สวนหลวง’ ภูมิลำเนา บ้านเลขที่ 480 ม.3 ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ

โดยจับกุมได้ภายในสวนปาล์ม ม.6 ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ พร้อมของกลางยาบ้า 56 เม็ด เงินสด 1,800 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง ถุงซิปล็อกบรรจุยาบ้า 34 ถุง ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง

จากการสอบถามเบื้องต้น นายปิยะพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้าทั้งหมดมาจากตำรวจนายหนึ่ง สังกัด สภ.เฉลิมพระเกียรติ ในราคาถุงละ 10,000 บาท จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ชาวนครศรีธรรมราชพากันแชร์คลิปดังกล่าวในโลกโซเชียล จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะของตำรวจที่ถูกกล่าวอ้างถึง

ขอบคุณคลิปจากเพจ : สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ