X

นาที กู้ชีวิต ไรเดอร์หนุ่ม GPS พาหลงทางพุ่งชนต้นไม้ สาหัส

อุบลราชธานี – เมื่อเวลา 23.59 น. (12 เม.ย.)ร.ต.อ.ประกรรษวัต เณรแขก รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนต้นไม้หน้าหอพักคืนรัง ในซอยสุขาอุปถัมภ์ 1 มีผู้บาดเจ็บสาหัส จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เข้าช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุเป็นทางตันมืดไม่มีไฟ ติดรั้วของสวนสาธารณะห้วยม่วง พบรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy สีดำหมายเลขทะเบียน 1 กล 639 อุบลราชธานี ชนกับต้นไม้ในสวนสาธารธห้วยม่วง ผู้มีบาดเจ็บเป็นไรเดอร์ส่งอาหารชาย 1 ราย นอนจมกองเลือดหมดสติอยู่กับรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้ารถพบโทรศัพท์มือถือเปิดระบบ GPS นำทางค้างไว้ 1 เครื่อง ระบุชื่อ ผู้ใช้งานคือนายจิรายุ ค่อมบุญ

     เจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้าทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอาการหมดสติปลุกไม่ตื่น มีแผลฉีกขาดบริเวณนิ้วด้านซ้ายเลือดออกจำนวนมาก ชีพจรเต้นอ่อน จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพระดับสูงองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เข้าทำการรับช่วงต่อเพื่อนำส่งโรงพยาบาลประจำจังหวัด
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชนจากรถคันอื่นเจ้าหน้าที่คาดว่า ไรเดอร์ รายนี้อาจจะกำลังรีบนำอาหารไปส่ง หรือ กำลังรีบไปรับออเดอร์จากลูกค้าแต่ GPS นำทางผิดทำให้คนขับใหม่ไม่ทราบเส้นทางพุ่งชนต้นไม้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดด้านหน้าหอพักอย่างละเอียดหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


ขณะที่กลุ่มเพื่อนไรเดอร์เปิดเผยว่า ช่วงนี้รายได้จากการวิ่งส่งอาหารมียอดเพิ่มขึ้นเนื่องจาเป็นเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนใช้บริการมากขึ้นเพื่อลดความเสียงการออกไปข้างนอก และ ไรเดอร์บางส่วนหยุดกลับบ้านทำให้การให้บริการไม่เพียงพอจึงต้องรีบทำเวลาเพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน