X

ตร.ชัยนาทรวบตัวสาวเต้นยั่วจับหน้าอกด้านเจ้าหน้าที่เร่งวางมาตรการคุ้มเข้มสงกรานต์ถนนข้าวโพด(มีคลิป)

ที่ สภ.เมืองชัยนาท เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ได้ทำการติดตามจับกุมตัวสาวเต้นโชว์ ให้จับนมบนรถเครื่องเสียงในงานสงกรานต์ที่ถนนข้าวโพด มาดำเนินคดี ด้วยทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาแก่ผู้กระทำผิดในครั้งนี้ จำนวน 2ข้อหา คือ เปิดเสียงโดยไม่ขออนุญาต ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน1,000 บาท และกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน5,000บาท ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการเปรียบเทียบปรับ หญิงสาวคนนี้ไปด้วยจำนวนเงิน1,000 บาท  ส่วนรถที่ติดตั้งเครื่องเสียง ปรับไป 500 บาท

ด้าน พ.ต.อ.ชัชพิมุข มีมุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท กล่าวว่า หลังจากมีข่าวสาวเต้นโชว์และมีการจับนมในงานสงกรานต์ถนนข้าวโพด ของจังหวัดชัยนาท ขณะนี้ได้จับกุมตัวสาวคนดังกล่าวมาดำเนินคดีแล้ว สำหรับมาตรการที่จะดำเนินการต่อไป เนื่องจากจังหวัดชัยนาทได้เปิดพื้นที่ให้เล่นน้ำสงกรานต์เป็นเวลา 3 วัน คือ วันที่ 13-15 เมษายน 2561  เมื่อวานเป็นวันแรก เหลือวันนี้กับวันพรุ่งนี้ อีก 2 วัน มาตรการ มาตรการต้องเพิ่มความเข้มข้น โดยการตั้งจุดคัดกรองรถที่ผู้ขับขี่ดื่มสุรา รวมทั้งผู้โดยสาร ตรวจวัดแอลกอฮอร์และจับกุมดำเนินคดี  นอกจากนี้เส้นทางตลอดที่เปิดให้เล่นน้ำสงกรานต์ เป็นถนนเลาะริมแม่น้ำเจ้าพระยาระยะทางประมาณ 6 กิโลเมตร ปีนี้เปิดให้รถวิ่งทางเดียว วันนี้จะต้องดำเนินการเข้มในการใช้ชุดเคลื่อนที่เร็วในการออกตรวจผู้กระทำผิด อย่างเช่นที่เป็นข่าวเมื่อวานที่ผ่านมา  หากพบกระทำผิดจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

และทางด้านนายรณภพ เหลืองไพโรจน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท  กล่าวว่า การเล่นสงกรานต์ของจังหวัดชัยนาท ตนได้พยายามศึกษาว่าเคยเล่นกันมาอย่างไร และได้พยายามวางมาตรการเพื่อควบคุมไม่ให้เกิดเรื่องที่ไม่สมควร  เนื่องจากประเพณีสงกรานต์เป็นประเพณีอันดีงาม หลังจากมีคลิปข่าวเผยแพร่ออกไป  มาตรการดูแลในวันนี้และวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้าย ทุกภาคส่วน ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะบูรณาการร่วมกัน เพื่อหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นอีก รวมถึงเรื่องการดื่มแอลกอฮอร์ซึ่งเป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุ เราจะพยายามรณรงค์ไม่ให้เกิดเรื่องนี้  คาดว่าวันนี้จะไม่มีเหตุการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้นอีก

ด้านหญิงสาวคนดังกว่าได้ขอโทษชาวชัยนาทที่ตนเองนั้นทำให้เกิดเรื่องเสีื่อมเสีย เเละยอมรับว่ากระทำจริง โดยคนจับหน้าอกนั้นเป็นเเค่เพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น

โดยในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประชุมร่วมกับอำเภอเมืองชัยนาท เพื่อหาแนวทางป้องกัน ไม่ให้มีการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไม่เหมาะสม  รวมถึงการรักษาความปลอดภัย ตนเองได้ลงไปตรวจทั้งทางบกและทางน้ำ เนื่องจากพื้นที่จังหวัดชัยนาทเป็นพื้นที่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา วันนี้จะไม่มีเหตุการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้นอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน