X

หลานทาสยาบ้าคลั่ง ฆ่าน้าชายหลังถูกขู่ตัดน้ำ-ไฟ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 เม.ย. 2567 ร.ต.อ.วิโชคชัย อ่อนละมัย รองสว.(สอบสวน) รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีด มีผู้เสียชีวิต บ้านเลขที่ 81 ม.1 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.สรรคบุรี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรรพ.สรรคบุรี

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ที่ลานปูนหน้าบ้านชั้นล่าง พบศพ นายสอน กลิ่นแจ่ม อายุ 54 ปี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น สีกรมท่า นอนเสียชีวิตจมกองเลือด หลังถูกนายเอกลักษณ์ อู่ดี หรือเอก อายุ 42 ปี หลานชายของผู้ตาย ใช้มีดเหรียญ ยาว เมตรกว่า ฟันเข้าที่ คอเป็นแผลยาว 10 ซม. ลึกประมาณ 1 นิ้ว และอีกแผลที่แขนข้างซ้าย จนเสียชีวิต จากนั้นจึงเอาตัวมีดเหรียญที่หลุดออกมาจากด้าม ขี่รถจยย. หลบหนีออกมาจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้ตายนำส่ง สถาบันนิติเวช รพ.สวรรค์ประชารักษ์เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบสวนนายสอง กลิ่นแจ่ม ญาติผู้ตาย เผยว่า ทั้งคู่เป็นน้าหลานกัน ผู้ตายไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร อยู่บ้านรั้วติดกัน แต่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน มีปากเสียงกันอยู่ตลอด จนมาวันนี้ตอนเกิดเหตุ ตนนอนอยู่ที่เปล ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ได้ยินเสียงทะเลาะกันเถียงกัน เรื่องตัดน้ำตัดไฟ จะไม่ให้ทางนายเอกใช้แล้ว เพราะผู้ตายเป็นคนจ่ายให้ นายเอกนั้น ปกติไม่ได้ทำงาน เสพยาบ้าจนติดงอมแงม เกิดคลุ้มคลั่งอยู่ตลอด ช่วงเกิดเหตุ นายเอกเดินเข้าบ้านไป ก็นึกว่าจะจบจะแยกกันแล้ว จู่ๆไปหยิบมีดเหรียญ กระโดดข้ามกำแพงทางห้องครัว แล้วใช้มีดเหรีญฟันเข้าไป 3-4 ครั้ง จนผู้ตายนอนแน่นิ่งจมกองเลือดแล้วหลบหนีไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน