X

หนุ่มง้อแฟนโหด ยิงดับ 2 ศพ

เมื่อเวลา 17.30 น.  พ.ต.ท.วิศิษฏ์ ศรีโสภา สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท  ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านด้วยอาวุธปืน 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 1090 ซอยบ้านกล้วย 5 หมู่ 4 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท จึงรุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และพิสูตรหลักฐานตำรวจ เข้าตรวจสอบและและชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า ชั้นเดียวใต้ถุนสูง  โดยชั้นบนพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็น ชาย 1 ราย หญิง 1 ราย จากการตรวจสอบทราบชื่อ นายสุพจน์ วงษ์วิลัย อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 1 ต.วังม่วง อ.วังม่วง จ.สระบุรี สภาพศพสวมกางเกงบอกเซอร์สีขาวลายดำ สวมเสื้อยืดสีดำ ถูกยิงที่ขมับขวา  และ น.ส.อัญชลี ศรีวิชัย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ซ.ชัยณรงค์ 12 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท  สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นลายขาวดำ สวมเสื้อยืดสีดำ ถูกยิงที่ขมับซ้าย สภาพทั้งคู่นอนกอดกันอยู่บนที่นอนเลือดนอง ส่วนปืนที่ใช้เป็นอาวุธ ขนาด .38 ตกอยู่ตรงกลางระหว่าง 2 ศพ บริเวณไหล่ของศพผู้ชาย สภาพศพแข็งแพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วเกินกว่า 6 ชั่วโมง  เจ้าหน้าที่ส่งศพชันสูตรที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงและมอบญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

น.ส.อรพิน ศรีวิชัย 31 ปี  ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า  ตนเองเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ น.ส.อัญชลี พี่เขาประกอบอาชีพนวดแผนไทย ทำอยู่ในบ้านเช่านี้ ช่วงเย็นวันนี้ป้า (แม่ของอัญชลี) โทรมาหา บอกว่าติดต่อพี่อัญไม่ได้ จึงให้ตนมาดูให้หน่อย ตอนแรกแฟนมาดูให้ก่อน มาตะโกนเรียกแต่เขาปีนรั้วบ้านไม่ได้ ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเค้าไปเองมารับหน่อย พอมาถึงหนูก็ปีนรั้วเข้ามา เพราะรั้วบ้านล็อกจากด้านใน เข้ามาเห็นรถกระบะอยู่ จึงไปดูว่ารถมอไซค์เขาอยู่ไหม ก็ยังอยู่ หนูก็เลยขึ้นไปบนบ้าน ประตูก็ล็อกจากข้างใน หนูไปกระชากประตู พอประตูแง้มจึงเอานิ้วดันแม่กุญแจที่คล้องด้านในออก เปิดประตูเข้าไปเห็นเขานอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะ จึงโทรแจ้ง 191

สาเหตุ ฝ่ายชายมาตามง้อ เพราะเขาเลิกกันไประยะหนึ่งแล้วแล้ว อยู่ในฐานะเพื่อนกัน กลับมาคืนดีกันไม่ได้แล้ว พี่สาวพูดให้ฟังประมาณนี้อยู่บ่อยๆ คือก่อนหน้านี้เขาอยู่ด้วยกัน แล้วผู้ชายไปมีแฟนใหม่ ไม่นานก็กลับมาง้อพี่อีก ฝ่ายชายทำงานเป็นช่างซ่อมตู้น้ำหยอดเหรียญที่จังหวัดสระบุรี ปกติเป็นคนใจเย็น เคยมีครอบครัวแล้ว แต่เลิกรากัน แล้วเขาไปทำธุรกิจที่สระบุรี  เท่าที่เห็นเขาคบกันอยู่ 4-5 ปี  หลังจากเลิกจากพี่สาวได้เพียง 3 เดือน ก็กลับมาง้อ  ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทายกันว่าเลิกกัน 3 เดือนเดี๋ยวก็กลับมา แล้วเขาก็มาจริงๆ

ด้าน ป้าไฝ เพื่อนสนิท ของ น.ส.อัญชลี  เล่าว่า สนิทกับอัญมากเจอกันแทบทุกวัน ยังมาบ่นว่า มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย และยังบ่นให้ฟังว่า “เขาจะฆ่าหนูไหม” อัญบอกอย่างนี้  เราก็บอกว่าแกก็อย่างเพิ่งรุนแรงอะไรกับเขา ปกติผู้ชายเป็นคนใจเย็น ชอบเข้าวัด ทำเฉยๆ เขาพยายามมาตามง้อ  เรื่องของเรื่อง ผู้ชายไปติดผู้หญิง หมดเงินไป 8 หมื่น เป็นคนสระบุรีด้วยกัน ถูกผู้หญิงหลอกจนหมดตัวจนต้องขายรถ แล้วจะกลับมาขอคืนดี แต่ผู้หญิงไม่ยอมพยายามขอเวลา ไม่คิดว่าจะมาทำกันแบบนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน