X

หนุ่มใหญ่นอนเปลเฝ้าสวนกล้วยพบอีกทีกลายเป็นศพลอยอืดในร่องสวน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. 2561 ร.ต.อ.วรวุฒิ คำตาสุข รอง สว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพลอยน้ำที่บริเวณ หมู่ 8 ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาทและแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรคบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพนาย นายประพรรณ ผลสรรค์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153/1 ม.9 อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ใส่เสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพขึ้นอืด นอนคว่ำอยู่ที่คูน้ำข้างสวนกล้วย จากการชัณสูตรพลิกศพทราบว่า ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทางด้านญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ด้านนายเทิดศักดิ์  ยิ้มศิลป์  อายุ27 ปี เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เล่าว่าเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งกับตน ว่ามีกลิ่นคล้ายศพ อยู่ในระแวกดังกล่าว ตนเองจึงเดินทางมาตรวจสอบ พร้อมกับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบว่ามีศพลักษณะเป็นเพศชายนอนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ 

จากการสอบสวน นางเหน่ง เนตรนิยม อายุ 63 ปี เจ้าของสวนที่ผู้เสียชีวิตมาขอพักอาศัย ทราบว่า ผู้ตายได้มาขออาศัยที่สวนของตนเป็นระยะเวลานานแล้ว ผู้ตายมีนิสัยชอบดื่มสุรา โดยปกติแล้ว 2-3 วัน ตนจะเข้ามาตรวจดูความเรียบร้อยที่สวน ซึ่งในวันนี้ก็กำลังจะเข้ามาดูสวนแต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่านายประพรรณเสียชีวิตแล้วจึงรีบเข้ามาดูที่เกิดเหตุทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตนอนหลับอยู่ที่เปลญวน ซึ่งเปลดังกล่าว เป็นเปลที่ผู้ตายใช้นอนเฝ้าสวนอยู่เป็นประจำ โดยผูกติดอยู่กับต้นไม้ติดคูน้ำ และพลัดตกน้ำ จนทำให้ผู้เสียชีวิตพลัดตกน้ำเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน