X

หนองคาย ทหารและฝ่ายปกครองร่วมกันซ่อมถนนช่วยชาวบ้าน

หนองคาย – ทหารจาก นพค.25 ร่วมกับ ทหารจาก กกล.รส.จว.น.ค.(ป.3) และฝ่ายปกครอง ซ่อมปรับปรุงผิวจราจรทางลาดยางที่ชำรุดเสียหาย เนื่องจากก่อนหน้านี้มีฝนตกจึงทำให้พื้นผิวถนนได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้นอาจจะก่อให้เกิดอันตรายกับผู้ที่สัญจรไปมาได้ ซึ่งบริเวณนี้เป็นเส้นทางหลักที่ชาวบ้านใช้สัญจร

วันนี้ 10 พฤษภาคม 2561 ที่ถนนสายบ้านนาข่า – หนองกอง ต.นาข่า อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย กองบัญชาการกองทัพไทย โดยหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่สองห้า สำนักงานพัฒนาภาคสอง หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ร่วมกับ ทหารจาก กกล.รส.จว.น.ค.(ป.3) และฝ่ายปกครองนำโดยนายศรัณย์ศักดิ์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ พร้อมด้วย องค์การบริหารส่วนตำบลนาข่า,ผู้นำชุมชน/ผู้นำหมู่บ้าน,และประชาชนภายในพื้นที่ กว่า 120 คน ร่วมกันพัฒนาซ่อมถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร

ถนนสายบ้านนาข่า – หนองกอง ต.นาข่า อ.ท่าบ่อ เป็นถนนที่เป็นเส้นทางหลักที่ชาวบ้านใช้สัญจรไปมา อีกทั้งยังเป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อไปยัง อำเภอโพธิ์ตากได้ ซึ่งสภาพถนนเป็นหลุมลึกมาก หลังจากในช่วงที่ผ่านมามีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดน้ำขังพื้นถนนเกิดความเสียหายมากขึ้น อาจจะก่อให้เกิดอันตรายกับผู้ที่สัญจรไปมาได้.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน