X

หนองคาย ผวจ กาชาดตรวจเยี่ยมและช่วยเหลือพายุถล่ม

หนองคาย- ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมเหล่ากาชาดหนองคาย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกตรวจเยี่ยมและให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นราษฎรที่บ้านเรือน เสียหายจากพายุลมแรงถล่ม ในเขตอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย พร้อมสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเร่งให้การช่วยเหลือโดยด่วน หวั่นจะมีฝนตกลงในพื้นที่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้ประสบภัยเพิ่มขึ้นอีก ล่าสุดพบมีบ้านเรือนราษฎรถูกพายุพัดพังเสียหายจำนวน 17 หลังคาเรือน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (9 พฤษภาคม 2561) นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาด หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ได้ออกตรวจเยี่ยมประชาชนผู้ประสบภัยในเขต ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ที่ถูกพายุฤดูร้อนถล่มในช่วงเย็นวันที่ 8 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

 

โดยได้มอบถุงยังชีพช่วยเหลือเบื้องต้น พร้อมสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเร่งให้การช่วยเหลือโดยด่วน หวั่นจะมีฝนตกลงในพื้นที่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้ประสบภัยเพิ่มขึ้นอีก จากการสำรวจความเสียหายล่าสุด มีบ้านเรือนราษฎร ในเขตตำบลบ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ ถูกพายุฤดูร้อนพัดพังเสียหายจำนวน 17 หลังคาเรือน คือที่ ตำบลบ้านเดื่อ 15 หลังคาเรือน และตำบลนาข่า อีก 2 หลังคาเรือน.

……………………………..

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน