X

หนองคาย ร้านนวดแผนไทยดีใจได้ปลดล็อกเตรียมเปิดรับลูกค้า

หนองคาย  –   ร้านนวดแผนไทยที่หนองคาย ดีใจได้รับการปลดล็อก รอบ 3 เตรียมเปิดให้บริการลูกค้า 1 มิถุนายนนี้ พร้อมทำตามมาตรการป้องกันโควิด 19 ทุกขั้นตอน

หลังจากที่ศูนย์อำนวยการสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ได้ผ่อนคลายมาตรการป้องกัน ในรอบที่ 3 ซึ่งรวมถึงร้านนวดแผนไทย ที่สามารถเปิดให้บริการได้ตามปกตินั้น ทางร้านกาญจนา นวดเพื่อสุขภาพ ริมถนนประจักษ์ศิลปาคม เขตเทศบาลเมืองหนองคาย วันนี้ (30 พ.ค. 63) ได้มีการทำความสะอาดภายในและภายนอกร้านทั้งหมด เพื่อเตรียมเปิดให้บริการลูกค้า โดยจะเริ่มในวันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

ทางร้านระบุว่า ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมานั้น ต้องปิดร้านไปนานถึง 3 เดือน ทำให้ไม่มีรายได้ พนักงานนวดก็ไม่มีงานทำ ต้องแยกย้ายกันกลับภูมิลำเนาหรืองานอื่นทำไปพลางก่อน ซึ่งหลังจากได้รับการอนุญาตให้กลับมาเปิดบริการได้ใหม่แล้วนั้น ก็ดีใจเป็นอย่างมาก โดยทางร้านจะทำตามมาตรการป้องกันการระบาดของโรคตามที่กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัยให้กับลูกค้า จัดเตียงนวดใหม่ จากเดิมห้องละ 3 เตียง จะลดลงเหลือห้องละ 2 เตียง ส่วนเก้าอี้นวดเท้าก็จะลดลงเช่นเดียวกัน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเว้นระยะห่าง และพร้อมจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันการระบาดของโรคอย่างเต็มที่ ซึ่งจังหวัดหนองคายไม่พบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่มานานหลายสัปดาห์แล้ว.

 

…………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน