X

ด่วน!! อบต.ห้วยแร้ง เสียชีวิตกลางสวนยาง

ส.อบต.เครียด หลังล้มขณะเล่นบอล จนกลายเป็นอัมพฤกษ์ หลังรักษาตัวนาน 3 ปี ก่อนตัดสินใจยิงตัวตาย พี่สาวเผย น้องคิดฆ่าตัวตายหลายครั้ง หลังมีอาการป่วย

เวลา 19.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต ภายสวนยางพารา ซอย แปดมะรอง ม.10 ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.พิชิตพล ยืนยาว พร้อม ร.ต.อ.สมโภค ศรีนวลจิตร ร้อยเวรสภ.เมืองตราด พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเลือจังหวัตราด เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายธีรวัตน์ สัมมา อายุ 52 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแร้ง เสื้อกางเกงขาสั้นสีฟ้า สวมเสื้อกีฬาสีเหลือง มีบาดแผลบริเวณหน้าอกซ้าย ข้างกายพบอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม.ตกอยู่ และมีกระสุนอยู่ในรังเพลิงโดยเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ จุดเกิดเหตุไว้ เพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ ส่วนญาติพี่น้องที่ทราบข่าว เดินทางมาดูศพ ต่างร้องไห้ด้วยความเสียใจ

นางสวนิต เรือนศักดิ์ พี่สาว ผู้เสียชีวิตกล่าวว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้ว น้องประสบอุบัติเหตุล้มขณะเล่นฟุตบอล จนร่างกายเป็นอัมพฤกษ์บางส่วน หลังจากเกิดเรื่องน้องชายพยายาม รักษาอาการอัมพาตจนเริ่มกลับมาดีปกติแล้ว แต่ระหว่างรักษามักจะพูดเรื่องฆ่าตัวตายเป็นประจำ

กระทั่งวันนี้ภรรยาน้องชายกลับบ้าน ไม่พบสามี จึงออกตามหาพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย จนพบนอนเสียชีวิตในสวนยางพารา ที่ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร ซึ่งตนเองก็ไม่คิดว่าน้องชายจะฆ่าตัวตายจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม ญาติไม่ติดใจเรื่องการเสียชีวิตของนายธีรวัตน์ สัมมา แต่อย่างใด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะทำการพิสูจนน์ศพอย่างละเอียดก่อน แล้วจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด