X

อุทาหรณ์ก่อนบิด หนุ่มขี่รถแหกโค้งชนรถตำรวจบาดเจ็บหนัก

อุทาหรณ์ก่อนบิด หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์และลืมเอาขาตั้งรถขึ้น รถแหกโค้งชนรถสายตรวจบาดเจ็บหนัก

เมื่อเวลา 12.30 น วันที่ 9 กันยายน 2562 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถตำรวจสายตรวจสภ.ด่านชุมพล ต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตตำบลด่านชุมพล เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณ บ้านทางกลาง ม.4 ต.ด่านชุมพล

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชื่อนายวัฒนา คำนึง อายุ 27 ปี พักอาศัยอยู่ในตำบลด่านชุมพล บาดเจ็บใบหน้า มีเลือดไหลออมาจำนวนมาก แขนขวาและขาซ้ายมีการอาการปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่รถกู้ชีพ อบต.ด่านชุมพลจะนำตัวส่งโรงพยาบาลบ่อไร่ในเวลาต่อมา

ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อฮอนด้าซุปเปอร์ดรีม สีส้ม หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 01-236 สภาพรถด้านหน้าเสียหายพังยับเยิน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ตำรวจสายตรวจ สภ.ด่านชุมพล หมายเลขทะเบียน 6ภฆ 3446 กรุงเทพมหานคร บริเวณล้อหน้าด้านขวาเสียหาย

เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บยังพอให้การได้ ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ตามปกติ แต่เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ปรากฏว่าตนเองไม่ได้เอาขาตั้งขึ้น เมื่อเข้าโค้งรถเกิดเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนรถตำรวจดังกล่าว

ภาพ กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด