X

ยืมเพื่อนขับ! กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าโค่น คนเจ็บมึนงงไม่รู้ใครขับ!?

ยืมเพื่อนขับ! หนุ่มวัย 22 ปี ขับกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างโค่น คนขับมึนงงไม่รู้ใครขับ!

เวลา 16.30 น. วันที่ 1 กันยายน 2562 ร.ต.อ.อดุลย์ศักดิ์ แว่นใหญ่ ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง บริเวณหน้าทางเข้าวัดเขาสมิง ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ หมายเลขทะเบียน บล 7120 จันทบุรี สภาพรถด้านซ้ายเสียหายเป็นรอยยุบ หลังชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างโค่นเสียหาย 1 ต้น  ทราบชื่อคนขับชื่อนายนคร ฤทธิ์ศาสตร์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/1 ม.6 ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด บาดเจ็บเล็กน้อยและอยู่ในอาการมึนงง โดยให้การกับตำรวจว่า ไม่รู้ว่าใครเป็นคนขับรถยนต์ เนื่องจากรถคนนี้ไม่ใช่ของตัวเอง เป็นของนายอนพัช สินยานนท์ ยืมเพื่อนมาขับ

จากนั้น นายนคร ได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้นายอนพัช เจ้าของรถตัวจริง ให้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อนายอนพัช เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ด้วยอาการตกใจเมื่อเห็นรถของตัวเองพร้อมกับเข้าไปถามอาการของนายนครด้วยเช่นกัน ก่อนที่นายอนพัช จะโทรศัพท์แจ้งให้ประกันทราบ เพื่อเข้ามาดำเนินการเรื่องความเสียหายทั้งหมด

นายอนพัช ให้การว่า ตนเองให้เพื่อนยืมรถกลับบ้าน เพื่อไปอาบน้ำแต่งตัว เตรียมเข้ามาทำงานในตัวเมืองตราด ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่ตนเองทำงานด้วย  สุดท้ายเพื่อนขับรถไปประสบอุบัติเหตุ โชคดีที่รถตัวเองมีประกันภัย

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุนั้น ตำรวจคาดว่า น่าจะเกิดจากถนนลื่น เพราะจุดเกิดเหตุมีน้ำท่วมขังผิวจราจรอยู่ และมีฝนตกลงมาด้วย ก่อนที่นายนคร จะควบคุมรถไม่ได้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด