X

ชายชราวัย 71 ปี เสียชีวิตในกุฏิพระ วัดกลาง ตร.คาดเป็นโรคประจำตัว

ชายชราวัย 71 ปี เสียชีวิตในกุฏิพระ วัดกลาง ตร.คาดเป็นโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2562 ที่ ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามี ผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในวัดกลาง ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังจากที่ได้รับแจ้งแล้วได้ประสานไปยังกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด ให้ช่วยตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุเป็นกุฏิวัดชั้นล่าง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนตะแคงข้างอยู่ใกล้ ๆ กับเตียงนอน พบขวดน้ำเปล่าเป็นจำนวนมาก และมีกับข้าววางอยู่เก้าอี้สีแดง จากการตรวจสอบ พบบัตรประจำตัวของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ ว่า นายยันต์ แก่นจันทร์ อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.7 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด

เมื่อสอบถาม พระสันติ ทันฺตจิตโต อายุ 46 ปี พระลูกวัด ที่เป็นผู้พบศพเป็นคนแรกได้เล่าว่า หลังจากตนเองสอนหนังสือเสร็จกำลังกลับกุฎิวัด แล้วเจอเค้านอนคว่ำอยู่ จึงได้เข้าไปจับตัวพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้ไปแจ้งเจ้าอาวาส

โดยนายยันต์ นั้น อาศัยอยู่วัดนี้มานานแล้วและออกบิณฑบาตกับพระทุกวัน ไม่ได้มีอาชีพอะไร เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ยุ่งกับใคร ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่ชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ และที่ผ่านมานายยันต์ต้องทานยาเป็นประจำ แต่ไม่ทราบว่ามีโรคประจำตัวอะไร เพราะนายยันต์ไม่เคยบอกและตนเองก็ไม่ได้ถามเห็นเป็นเรื่องส่วนตัว

พันตำรวจตรี ธง อัตถาโชคมณี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้มายังทีเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อบันทึกข้อมูล ซึ่งไม่พบผู้ตายมีบาดแผลใดๆ ตามร่างกาย คาดว่าน่าเสียชีวิตเพราะมีโรคประจำตัว หลังจากแพทย์เวรร่วมชันสูตรแล้วได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.ตราดเพือติดตามหาญาติมารับศพไปดำนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด