X

กล้องหน้ารถจับภาพซาเล้งใส้กรอกเกี่ยวบันไดท้ายกระบะ พลิกคว่ำเจ็บ 2 ราย

กล้องหน้ารถ จับภาพซาเล้งใส้กรอกเกี่ยวบันไดท้ายกระบะ พลิกคว่ำเจ็บ 2 ราย

กล้องหน้ารถ จับภาพพ่อค้าขายใส้กรอก ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง กำลังเข้าเมืองตราด แต่หลังคาเกี่ยวบันไดท้ายกระบะ ที่จอดอยู่ข้างถนน แต่ยังมีบันไดโพล่เข้ามาให้ถนน ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำเจ็บ 2 ราย โดนไฟลวก หัวแตก เป็นถลอก

กล้องหน้ารถ
กล้องหน้ารถจับภาพอุบัติเหตุที่เกิดเหตุขึ้นได้ทั้งหมด

นายจักรกฤษณ์ วิรัญโท นำคลิปจากกล้องหน้ารถของตัวเอง โพสต์ลงโซเซียล ที่ขับตามหลังรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง จับภาพนาทีอุบัติเหตุรถจักรยานต์พ่วงข้างพลิกคว่ำบนถนนสายตราด-แหลมงอบ บริเวณใกล้เคียงหน้าอู่ศิริรักษ์ ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด จนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย  เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 30 มีนาคม 2561

ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้ว นายจักรกฤษณ์ ได้จอดรถลงไปดูเหตุการณ์ พบว่าผู้ประสบเหตุเป็นพ่อค้าขายใส้กรอก ที่กำลังขับรถเข้าตัวเมืองตราด แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะมาจอดริมถนน โดยมีบันไดอยู่ท้ายกระบะ โผล่ออกมาบนถนน ทำให้หลังคาของรถใส้กรอกเกี่ยวบันได จนพลิกคว่ำ ทำให้ถ่านที่ใช้ย่างใส้กรอกตกกระจายใส่พ่อค้าและภรรยาที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บ ทั้งโดนถ่าน ศรีษะแตกและแผลถลอกตามร่างกาย

โดยตัวนายจักรกฤษณ์ ในเวลาที่เกิดเหตุได้เหยียบเบรคและหักหลบรถที่ประสบเหตุ ทำให้ลูกสาวที่นั่งมาด้วย กระเด็นตกลงไปที่วางเท้ารถ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ข่าวจังหวัดตราดที่น่าสนใจ
“ขอโทษ” สักคำก็ไม่มี กระบะเลี้ยวตัดหน้ารถครูสาว ก่อนหลบหนีหน้าตาเฉย
นายกท่องเที่ยวฯยอมรับเกาะหมาก มีแมงกะพรุนกล่องเยอะ แต่มีมาตรการป้องกันไว้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด